Công Vinh tỏ tình với bà xã Thuỷ Tiên trong ngày kỷ niệm 10 năm gắn bó

Cầu thủ Lê Công Vinh đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động về bà xã Thuỷ Tiên trong ngày lễ tình nhân Valentine, cũng là ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau.
cong vinh to tinh voi ba xa thuy tien trong ngay ky niem 10 nam gan bo Lê Công Vinh: Tấm gương sáng cho U23 Việt Nam tránh xa cám dỗ trong vinh quang
cong vinh to tinh voi ba xa thuy tien trong ngay ky niem 10 nam gan bo Thủy Tiên đăng đàn bảo vệ chồng giữa tâm bão dư luận về U23 Việt Nam
cong vinh to tinh voi ba xa thuy tien trong ngay ky niem 10 nam gan bo Công Vinh chiêu mộ cựu cầu thủ Manchester United

Trong ngày Valentine 2018, cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ về hành trình 10 năm yêu đầy những thăng trầm sóng gió với nữ ca sĩ xinh đẹp Thuỷ Tiên.

Trong "tâm thư", Công Vinh đã kể lại hành trình "vô tình ánh mắt lỡ nhìn thấy nhau" để kết thúc hành trình là một gia đình hạnh phúc và viên mãn.

Cựu chân sút của đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng bộc bạch rằng anh luôn coi vợ mình là một người tri kỷ và "nếu thiếu đi em thì cuộc sống của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào". Anh cũng khẳng định cho dù có nhiều tiền bạc như thế nào thì cũng không thể mua cho mình được cảm giác hạnh phúc.

Thuỷ Tiên - Công Vinh được xem như là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tình cờ gặp nhau trong một buổi chụp hình dịp lễ tình nhân cho một tạp chí, chàng cầu thủ đã chủ động tiếp cận nữ ca sĩ "giấc mơ tuyết trắng" và công khai tình cảm không lâu sau đó.

Trải qua nhiều búa rìu dư luận, cặp đôi "Beck - Vic" của Việt Nam đã chính thức về chung một nhà năm 2014 và nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

cong vinh to tinh voi ba xa thuy tien trong ngay ky niem 10 nam gan bo

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Công Vinh:

"Tròn 10 năm nắm tay em, 10 valentine, ngày đó vô tình ánh mắt lỡ nhìn thấy nhau, đâu ngờ mình có thể cùng nhau đi một quãng đường xa đến thế. Cuộc đời này kiếm một người phụ nữ để nắm tay thật dễ nhưng để tìm một người phụ nữ vẫn đi bên cạnh lúc mình chẳng còn đồng nào, tương lai mờ mịt mà vẫn chẳng rời đi chắc chắn là chẳng dễ dàng... Với anh kể từ giây phút đó, anh biết cuộc đời này dù bao vinh hoa phú quý cũng chẳng thể nào mua được một người cho mình cảm giác hạnh phúc này. Có 2 thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em.. chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào. 10 năm nước chảy hoa trôi... Vẫn còn bên cạnh nhau chia sẽ những được mất, buồn vui... Anh chẳng mong gì hơn thế.

10 năm valentine bên nhau "hãy cứ là tình nhân, đừng là vợ là chồng" chúc em ngày valentine thứ 10 hạnh phúc".

Đoạn chia sẻ thu hút hơn 71 ngàn lượt thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ qua Facebook.

cong vinh to tinh voi ba xa thuy tien trong ngay ky niem 10 nam gan bo Công Vinh: 'Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ'
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.