Cụ bà và con gái bị sát hại ở Sóc Trăng: Nghi can là con rể 'hờ'

Tối ngày 6/1, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành truy bắt nghi phạm sát hại 2 mẹ con trong đêm.
cu ba va con gai bi sat hai o soc trang nghi can la con re da bo tron
Người thân đang tổ chức mai táng cho 2 mẹ con bị sát hại tại Sóc Trăng

Như đã thông tin trước đó, vụ án mạng nghiêm trọng khiến cụ bà Nguyễn Thị Năm (SN 1936) và con gái là bà Võ Thị Phượng (SN 1972) tử vong xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/1.

Vào thời điểm trên, cụ Năm, bà Phượng và ông Nguyễn Văn Đời (SN 1973, chồng bà Phượng) đang nằm ngủ thì bị một đối tượng cầm dao xông vào chém liên tiếp vào người cụ Năm và bà Phượng. Ông Đời nhanh chân chạy ra ngoài nên thoát nạn.

Sau khi vụ án xảy ra, ông Đời được triệu tập để lấy lời khai làm rõ vụ án. Theo lời khai của ông Đời tại cơ quan điều tra, đối tượng cầm dao gây án chính là Lê Văn Ri (Tám Ri, 71 tuổi, người anh cột chèo với ông Đời). Ông Ri là con rể “hờ” của cụ Năm.

Người thân của cụ Nam tiết lộ, Ri (ngụ TP.HCM) có gia đình riêng nhưng chung sống với một người con của cụ Nam như vợ chồng nhiều năm nay. Do giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn nên bà Bảnh bỏ đi khỏi nhà đã nhiều ngày. Vì vậy Ri nhiều lần tìm đến nhà cụ Năm gây sự và gây ra vụ án.

Hiện Công an tỉnh Sóc Trăng vẫn đang tiếp tục điều tra, truy bắt nghi can gây án.

cu ba va con gai bi sat hai o soc trang nghi can la con re da bo tron Chém nhầm người tại công viên, nhóm thanh niên ‘kéo’ nhau ngồi tù

Thấy anh L. bỏ chạy, nhóm Thành nhầm tưởng là người đã ném đá mình nên cầm mã tấu chém anh này tử vong.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.