Cư dân mạng chế nhạo điệu bộ của Trump trong cuộc tranh luận

Dáng đi, động tác cau mày và ngôn ngữ hình thể của Trump trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội, sau khi hai ứng viên tổng thống Mỹ thúc cuộc tranh luận trực tiếp thứ hai.
cu dan mang che nhao dieu bo cua trump trong cuoc tranh luan Clinton sốc vì những lời nói dối của Trump trong buổi tranh luận
cu dan mang che nhao dieu bo cua trump trong cuoc tranh luan Khoảnh khắc Trump đứng sau lưng Clinton bị ví như 'phim kinh dị'
cu dan mang che nhao dieu bo cua trump trong cuoc tranh luan
Khoảnh khắc Trump đứng sau lưng Clinton bị ví giống phim kinh dị và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Ảnh: Reuters

Ngôn ngữ hình thể của Trump là chủ đề nhạo báng của người dùng mạng xã hội, trong đó nhiều người cho rằng vị tỷ phú đã lén đi theo sau bà Cliton trên sân khấu, khi nữ ứng viên này đang trả lời câu hỏi.

"Ngôn ngữ cơ thể của Trump thật kỳ quái. Lượn qua lượn lại, lăng mạ, đứng ngay sau lưng bà ấy", một bình luận trên Twitter viết.

Cùng nói về điều này, tài khoản @charlotteirene8 chia sẻ: "Ngôn ngữ cơ thể của Trump thể hiện trên sân khấu khiến tôi sợ chết khiếp.Tôi thấy rất khó chịu khi một người đàn ông đứng sau mình, đặc biệt theo kiểu như vậy".

"Có đôi lúc tôi thật sự thấy lo cho sự an toàn của bà Clinton, khi nhìn biểu hiện của Trump lúc đứng sau bà ấy", một người khác cho hay. Một tài khoản thậm chí còn băn khoăn tại sao vị tỷ phú cứ lởn vởn sau lưng bà Clinton như Nosferatu (nhân vật trong phim ma cà rồng)

Theo Reuters, người phát ngôn của Trump hiện không đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Trong khi đó, sự thể hiện của nữ ứng viên đảng Dân chủ cũng nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. "Bà Clinton lẽ ra có thể làm tốt hơn. Bà ấy dường như không có lửa và không thể công kích ông ấy (Trump) trong buổi tối hôm nay", một người nhận xét.

Cuộc tranh luận giữa bà Clinton và đối thủ đảng Cộng hòa Trump diễn ra vào lúc 21h00 ET ngày 9/10 (8h00 ngày 10/10 giờ Hà Nội) tại Đại học Washington, thành phố St. Louis, bang Missouri.

Cảm xúc tiêu cực đối với sự thể hiện của Trump là 66,9%, theo phân tích của tổ chức thông tin xã hội Brandwatch qua các bài viết trên Twitter trong thời gian diễn ra trnah luận. Trong khi đó, tỷ lệ này ở bà Clinton là 57,8%.

Màn "so găng" trực tiếp lần hai của Trump và Clinton được coi là cuộc tranh luận được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter với hơn 17 triệu lượt tweet, người phát ngôn Nick Pacilio của mạng xã hội này cho hay.

Trong khi đó, tuyên bố của Trump rằng ông và "phó tướng" Mike Pence có quan điểm khác nhau về việc can thiệp quân sự ở Syria là khoảnh khắc được bàn luận nhiều nhất trong đêm 9/10 trên Twitter.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.