Cục phó C50 (Bộ Công an) vừa chết có liên quan đến vụ đánh bạc nghìn tỷ

Theo nguồn tin của chúng tôi, đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng C50 có liên quan đến vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền" xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh, thành.

Sáng 4/5, một nguồn tin cho biết, đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (C50) – Bộ Công an vừa tử vong tại trụ sở làm việc có liên quan đến vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền" xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh, thành.

cuc pho c50 bo cong an vua chet co lien quan den vu danh bac nghin ty
Đại tá Võ Tuấn Dũng (Ảnh Pháp luật TP. HCM).

“Đại tá Võ Tuấn Dũng có liên quan đến vụ án và cơ quan công an đang điều tra”, nguồn tin này cho biết.

Sáng cùng ngày, trả lời báo chí, trung tướng Trần Văn Vệ, quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an cho hay: “Đại tá Dũng đã đột tử trong trong trụ sở làm việc và được phát hiện sáng nay".

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 4/5, một số cán bộ chiến sĩ đến trụ sở của Cục C50, Bộ Công an trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội thì phát hiện Đại tá Dũng, Phó Cục trưởng nằm bất động. Khi những người có mặt tiếp cận thì thấy Đại tá Dũng đã tử vong.

Sau đó các cơ quan liên quan có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Trước đó, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phan Văn Vĩnh, nguyên trung tướng, tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên thiếu tướng, Cục trưởng Cục C50 cùng hơn 80 bị can khác.

Vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra vì còn liên quan tới nhiều cá nhân khác.

cuc pho c50 bo cong an vua chet co lien quan den vu danh bac nghin ty Phó cục trưởng C50, Bộ Công an chết tại trụ sở

Đại tá Võ Tuấn Dũng – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (C50) – Bộ Công ...

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.