Cực sốc với những màn lột xác 'nam thành nữ' thành công nhất quả đất

Sự lột xác hoàn toàn của những chàng trai này sau khi chuyển đổi giới tính làm cho chị em phát hờn vì quá đẹp.
cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Chuyện tình 3 năm với 3 lần đón Tết chung của cặp nam đồng tính 9X

Chuyển giới là một trong những quyết định đầy khó khăn và đau đớn nhất mà người đồng tính đều mong muốn được trải qua một làn trong đời, dù sau đó là rất nhiều những rủi ro, nguy hiểm khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của họ.

Tuy "đánh đổi" nhiều đến thế, nhưng việc phẫu thuật chuyển giới đôi khi cũng không được như mong muốn và nhất là chuyện thành công, "xấu hay đẹp" đều phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Hay thậm chí có người chẳng cần phải can thiệp dao kéo quá nhiều nhưng vẫn có được gương mặt, hay thân hình tuyệt mỹ nhờ vào nhiều phương pháp và bí quyết riêng biệt để trở thành một cô gái hoàn hảo.

Nhưng một khi đã thành công thì bạn sẽ cực kỳ ngỡ ngàng bởi sự khác biệt gần như 180 độ như hai con người, hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau!

Và dưới đây là những trường hợp đã chuyển giới thành công để minh chứng cho điều đó.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Bé đã xinh nay lớn còn xinh hơn.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Minh chứng cho việc dậy thì thành công.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Quan trọng là thần thái. Lột xác ngoạn mục nhưng thần thái không bao giờ thay đổi được.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t "Vịt hóa thiên nga" là có thật. Hoá thiên nga trong một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da tcu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da tcu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Màn lột xác ngoạn mục nhất "trong lịch sự". Ai mà nghĩ cậu bé mập mạp kia sau này có thể xinh đẹp 3 vòng đẫy đà đến thế. cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Xinh từ trong trứng, bây giờ ngoài xinh thì thân hình cũng nóng bỏng không kém cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Từ một cậu bé đáng yêu giờ đây đã thành một thiếu nữ xinh xắn.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Lột xác thành công thì xinh hết phần thiên hạ mà

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Thần thái xuất sắc đến không ngờ

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Quan trọng nhất là phải sang.

Những màn lột xác ngoạn mục ít ai có thể tưởng tượng được giờ đây đã trở thành hiện thực. Sau những cuộc phẫu thuật chuyển giới, những cô gái giờ đây đã tự tin hơn với giới tính thật của mình, họ được làm những điều mình thích và hơn hết họ đã tìm được lối đi đến thành công cho bản thân mình.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Nhà mốt Burberry ủng hộ người đồng tính tại tuần lễ thời trang London

Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chính thức chia tay thương hiệu Anh sau nhiều năm gắn bó. Ông đã thể hiện sự ủng hộ ...

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Nữ lực sĩ tập tạ quá nhiều: Chuyển giới không cần phẫu thuật

Một nữ lực sĩ thể hình người Nga đang gây chú ý bởi cơ bắp và dung nhan còn lực lưỡng hơn cả đàn ông.

cu c so c vo i nhu ng ma n lo t xa c nam tha nh nu tha nh cong nha t qua da t Cô gái giả làm đàn ông cưới liền 2 vợ

Cô gái Ấn Độ từng bị vợ cũ cáo buộc mượn tiền không trả và ly hôn ngay sau khi kết hôn.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.