Cuộc sống giản đơn của Rocker Nguyễn tại Australia sau khi rời showbiz

Sau những tranh cãi nổ ra hồi tháng 5, Rocker Nguyễn từ bỏ cuộc sống "ảo" và dành thời gian đi du lịch, ở bên người thân.
cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz Rocker Nguyễn chính thức rời showbiz Việt sau nhiều scandal
cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz Tuyên bố không trở lại showbiz, Rocker Nguyễn xuất hiện tươi tắn và vui vẻ tại sự kiện

Trước ngày sang Úc, Rocker Nguyễn viết tâm thư dài trên trang cá nhân. Nam ca sĩ “tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại”, đồng thời hứa hẹn mở ra một trang mới trong cuộc đời.

“Xin chào một chương mới của cuộc đời sẽ được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào một con người mới, con người đích thực của tôi”, giọng ca trẻ viết.

Cuộc đời mới của Rocker Nguyễn chỉ mới bắt đầu. Và qua những hình ảnh hiếm hoi được chính nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram - một trang mạng ít xô bồ hơn Facebook – cuộc đời mới của anh phần nào hiện ra qua hình hài giản đơn, hạn chế tiếp xúc mạng xã hội nhưng cũng hạnh phúc, tự do, tự tại hơn.

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz
Hoàng Thùy là người nổi tiếng duy nhất trong tiệc sinh nhật Rocker Nguyễn.

Rời xa mạng xã hội

Đã rất lâu, Rocker Nguyễn mới có dòng tâm sự dài như vậy trên mạng xã hội, cũng phải 3 tháng kể từ khi lùm xùm liên tục xảy ra với giọng ca trẻ. Ngày ấy, ca sĩ sinh năm 1993 biến mạng thành nơi giải tỏa mọi bức bối trong lòng. Anh liên tục có những chia sẻ mất kiếm soát, ngôn từ nặng nề, khó hiểu, thậm chí gây hấn với hàng loạt phương tiện truyền thông.

Đỉnh điểm gây tranh cãi trong chuỗi ngày lộng ngôn của giọng ca Quá khứ còn lại gì chính là khi anh ám chỉ Sơn Tùng đạo ý tưởng MV Hàn Quốc, sau đó tỏ ra thách thức người hâm mộ của đàn anh.

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz
Rocker Nguyễn từ bỏ mọi hoạt động giải trí.

Sau đó, để giải thích cho những hành động kỳ lạ, đại diện nam ca sĩ cho biết anh bị cấm đoán hoạt động nghệ thuật, cộng thêm áp lực dư luận dẫn đến bức bối trong lòng và tìm cách để giải tỏa.

Sau đó ít ngày, Rocker Nguyễn xóa bỏ các bài đăng và đưa trang cá nhân về trạng thái trống trơn. Ngay cả ảnh đại diện cũng là hình mặc định quen thuộc. Bài viết duy nhất anh đăng tải trong suốt thời gian đó là hoạt động cùng fan làm từ thiện trong ngày sinh nhật vào tháng 7.

Rocker Nguyễn chăm chỉ cập nhật trạng thái hơn cả trên Instagram. Những chuyến đi, những lời động viên tinh thần và cả những tấm hình mới cho thấy sự trở lại của ngoại hình nam thần ngày nào được anh chia sẻ. Nơi này và lúc này không còn sự hằn học, khó chịu của 3 tháng trước.

Bắt đầu cuộc sống mới tại Australia

Nam ca sĩ rời xa mạng xã hội, cũng là rời xa sự xô bồ của môi trường giải trí. Anh dành nhiều thời gian bên gia đình và các hoạt động thiện nguyện. Hoàng Thùy là người bạn nổi tiếng duy nhất anh nhắc đến trong suốt thời gian ở ẩn. Cô từng tham gia bữa tiệc sinh nhật bên cạnh người thân của đàn em.

Cũng tháng 7, tức sau 2 tháng “giam mình” trong nhà, anh cùng người hâm mộ phát 200 phần quà gồm sữa và bánh bao cho những người lang thang, cơ nhỡ ở Sài Gòn.

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz
Hình ảnh mới nhất được Rocker Nguyễn chia sẻ sau khi sang Úc.

Đó là hoạt động hiếm hoi và cuối cùng, nam ca sĩ kiêm diễn viên và những người yêu quý mình cùng nhau thực hiện trước ngày sang nước ngoài. Từ thời điểm đó, đại diện của Rocker Nguyễn đã khẳng định việc anh từ bỏ hào quang showbiz.

"Rocker cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn khi chia sẻ niềm vui của mình với mọi người xung quanh. Sắp tới, Rocker sẽ không quay lại với nghệ thuật mà dành thời gian sang Australia du học theo định hướng của gia đình", người này cho biết.

Hiện tại, tuyên bố trên đã thành hiện thực. Những gì anh chia sẻ trên trang cá nhân là cuộc sống rất giản đơn và bình dị như bao người khác. Việc đầu tiên của một du học sinh sau ít ngày tới Úc vào thời điểm thời tiết xuống tới 7 độ C là mua sắm đồ đạc, dọn dẹp căn nhà mới, sắp xếp đồ đạc tại nơi anh sẽ sinh sống suốt thời gian dài.

Chưa biết Rocker Nguyễn đã thực sự từ bỏ nghệ thuật hay chưa nhưng chí ít qua những hình ảnh nam ca sĩ chia sẻ, có thể thấy đứng lên từ những vấp ngã, anh đang có một cuộc sống thoải mái mà như anh tâm sự là “được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng”.

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz Rocker Nguyễn chính thức rời showbiz Việt sau nhiều scandal

Sau những scandal không đáng có ảnh hưởng tới hình ảnh, chàng ca sĩ trẻ Rocker Nguyễn quyết định tạm biệt con đường nghệ thuật ...

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz Sau thời gian ở ẩn, Rocker Nguyễn đã chăm đăng ảnh hơn và thần thái cũng khác hẳn trước

Khác với hình ảnh gầy nhom, xuống sắc trước đó không lâu, giờ đây ca sĩ Rocker Nguyễn đã có da có thịt và phần ...

cuoc song gian don cua rocker nguyen tai australia sau khi roi showbiz Hành động đầu tiên của Rocker Nguyễn khiến dân mạng tin vào lời hứa 'sẽ sống tốt hơn'

Không dồn dập với những sản phẩm âm nhạc hay những dự án "khủng", Rocker Nguyễn lặng lẽ cùng fan đi giúp đỡ cộng đồng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.