Cuộc thi: Phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng

"Phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng" là cuộc thi nhằm tôn vinh những người phụ nữ chuyển giới làm đẹp cho cuộc sống và lan tỏa niềm tin, tình yêu đến những người phụ nữ khác.

Những người phụ nữ chuyển giới luôn mong muốn được xã hội công nhận. Để khẳng định vị trí của mình trong xã hội, không ít người phụ nữ chuyển giới đã và đang cố gắng vươn lên hoàn thiện mình cả về tâm hồn lẫn ngoại hình. Câu chuyện nỗ lực vươn lên của những người phụ nữ ấy đáng được trân trọng và tôn vinh.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Việt Nam Mới, chuyên trang Đời sống Pháp lý, báo Pháp luật và Xã hội phát động cuộc thi "Phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng".

"Phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng" là cuộc thi nhằm tôn vinh những người phụ nữ chuyển giới làm đẹp cho cuộc sống và lan tỏa niềm tin, tình yêu đến những người phụ nữ khác.

cuoc thi phu nu chuyen gioi truyen cam hung

Hình thức tham dự:

Độc giả gửi ảnh (hoặc có thêm clip) kèm bài viết chia sẻ về câu chuyện của cuộc đời mình và những quan điểm về giá trị đích thực của người phụ nữ chuyển giới trong thời đại ngày nay. Bài viết được đăng tải trên fanpage Mái nhà LGBT Việt và được tham gia bình chọn trực tiếp từ ngày 12/10-20/10.

Đối tượng tham gia:

Phụ nữ chuyển giới trong độ tuổi từ 18-40, là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam và những người Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài.

Những người đã được “người phụ nữ chuyển giới yêu thương” của mình truyền cảm hứng, chia sẻ cảm xúc.

Thể lệ cuộc thi

- Bài dự thi gửi về địa chỉ mail: lgbt@vietnammoi.vn

- Bài đăng ký tham dự thi được công nhận hợp lệ khi có đầy đủ thông tin: Họ tên, số CMDND, địa chỉ, số điện thoại, email của người tham dự.

- Không giới hạn số lượng clip, hình ảnh, bài viết tham dự.

- Quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Đánh giá

Bài dự thi được đánh giá theo tiêu chí sau:

+ Điểm được tính theo lượt like + chia sẻ+ lượt truy cập trực tiếp vào bài thi trên Việt Nam Mới.

+ Theo đánh giá của ban tổ chức

Giải thưởng

Giải nhất: 500.000 đồng (1 giải) + Kèm bộ mỹ phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Giải nhì: 300.000 đồng (2 giải) + Kèm bộ mỹ phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Giải 3: (3 giải) Mỗi giải nhận được bộ mỹ phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Mọi thông tin liên hệ: Ms.Linh: 096.387.5885.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.