Cuối năm, sao Việt thi nhau 'chơi trội' để thể hiện đẳng cấp

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Khởi My – Kelvin Khánh, Angela Phương Trinh là những sao Việt đã quyết định “chơi trội” vào những ngày cuối năm. Hãy cùng xem cách mà họ thể hiện nhé!
cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap Ai cũng cần cột mốc, nhưng không phải sao Việt nào cũng may mắn 'có đất' ở MAMA như Tóc Tiên
cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap Nhiều sao Việt đua nhau 'ném đá' Chi Pu, Hà Hồ lại khác: 'Đồng nghiệp phải yêu thương lẫn nhau'
cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap 'Đặt lên bàn cân' thành tích của 5 sao Việt được đề cử tại MAMA 2017

Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm đã hé lộ thông tin sẽ ra mắt album vol 9, kết hợp với dàn nhạc sĩ trẻ tài năng và có sức ảnh hưởng trong giới sáng tác như Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng, Đức Trí. Cô tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước thông tin album này sẽ được ra mắt ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Điều này đã khiến cho các bạn trẻ cũng như fan háo hứng mong đến ngày sản phẩm được ra mắt.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Báo mới

Được biết trước đây Họa mi tóc nâu thường chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc. Nhưng lần này Mỹ Tâm quyết định phá bỏ mọi rào cản khi trở thành ca sĩ Việt đầu tiên chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức show ra mắt album. Quyết định “chơi lớn” với một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ ngày 3/12 nhằm trình diễn những sáng tác mới nhất. Đây là quyết định khá táo bạo, tuy nhiên với Mỹ Tâm có lẽ cô không cần phải lo nghĩ quá nhiều bởi nữ ca sĩ đang sở hữu lượng fan trung thành vô cùng hùng hậu.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Báo Lao động

Sơn Tùng M-TP

Có thể nói Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ chịu chơi nhất, khi những năm gần đây anh chàng luôn thể hiện khả năng và độ “chơi trội” của mình trong những dịp sinh nhật. Mới 4 năm vào showbiz, Sơn Tùng M-TP đã có 3 lần “chơi trội” với sinh nhật hoành tráng. Thậm chí, qua mỗi năm, Sơn Tùng đều tạo ra một kỷ lục mới cho ngày đón tuổi mới.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Báo mới

Sinh nhật tuổi 21 - Đại tiệc 8000 fan, Sinh nhật tuổi 22 - Tour họp fan mừng sinh nhật xuyên Việt, Sinh nhật tuổi 23 - Fan meeting cùng 5000 người. Với những con số này thì chắc nghệ sĩ Việt chưa từng ai có thể làm điều này. Theo thời gian, số lượng thành viên của cộng đồng Sky càng tăng lên thì quy mô và mức độ hoành tráng trong sinh nhật Sơn Tùng cũng tăng dần theo cấp số nhân. Chưa dừng ở những con số đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn cho thấy được sự quy mô, hoành tráng từ sân khấu đến ý tưởng dàn dựng chương trình luôn mang phong cách rất riêng của Sơn Tùng M-TP.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: 2sao

Khởi My – Kelvin Khánh

Là nghệ sĩ nổi tiếng nên việc di chuyển vốn khá khó khăn, chính vì thế nhiều người thường chọn xe ô tô làm phương tiện di chuyển vừa nhanh lại vừa đảm bảo được sự an toàn. Chưa kể trong dịp đám cưới khi mà cô dâu và chú rể phải thật lộng lẫy, chỉnh chu nên các sao Việt luôn ưu tiên chọn ô tô nhưng riêng cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh lại chơi trội với cả nguyên dàn moto phân khối lớn để rước dâu.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Ngôi sao

Sáng 23/11, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở TP.HCM. Sau nghi thức tại nhà cô dâu, Kelvin Khánh cùng dàn phù rể đã tổ chức lễ rước dâu bằng dàn xe mô tô. Hình ảnh cặp đôi rước xe bằng xe phân khối lớn, trong khi Khởi My luôn nhí nhảnh, cười tươi khiến người hâm mộ thích thú. Khởi My và Kelvin Khánh có tính cách hài hước giống nhau. Có vẻ như đây chính là đám cưới ngầu nhất showbiz Việt.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Hoa học trò

Angela Phương Trinh

Được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn khiến truyền thông tốn giấy mực mỗi lần tham dự bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào. Mới đây tại chương trình lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, Angela Phương Trinh thu hút toàn bộ sự chú ý và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện với chiếc đầm phát sáng xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Báo mới
cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Ngôi sao

Vốn nổi tiếng là người đẹp luôn biết cách biến hóa và gây bất ngờ cho công chúng, Angela Phương Trinh diện chiếc đầm xòe hở vai đầy quyến rũ của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Ngay khi bước xuống xe, nữ chính Mùi ngò gai đã thu hút toàn bộ sự chú ý và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Được biết trước đây Angela Phương đã từng mang chó cưng lên thảm đỏ hay xuất hiện trên ngựa, xích lô... Đó chính là cách mà Angela Phương Trinh dùng để gây ấn tượng khi xuất hiện ở các sự kiện.

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap
Ảnh: Kul
cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap Huyền Dung The Voice úp mở về việc sắp... lấy chồng

Huyền Dung chia sẻ: "Chỉ cần một người phong độ, lịch sự, ga lăng trong cách cư xử. Biết chịu khó và cố gắng vì ...

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap Trước 'Vì yêu mà đến', Huy Cung từng tham gia những chương trình nào?

Song song với việc ra mắt nhiều vlog hay dành cho giới trẻ, Huy Cung còn từng tham gia nhiều gamshow đình đám. Sự xuất ...

cuoi nam sao viet thi nhau choi troi de the hien dang cap Anh Tú The Voice: 'Dù theo phong cách nào thì mình vẫn sẽ giữ độ 'điên' vốn có'

Anh Tú chia sẻ: "Tú yêu G - Dragon thực sự. Anh ấy là một hình mẫu hoàn hảo từ cá tính đến phong cách ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.