Cuối tuần đi đâu: 5 điểm picnic cực hay ngay gần Hà Nội

Hồ Yên Lập trữ tình hồ Yên Trung mộng mơ hay Hồ Quan Sơn được ví như một "Hạ Long thu nhỏ" là những địa điểm cực kỳ lý tưởng cho chuyến picnic cuối tuần.
check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi 4 điểm đến ở Di Linh giúp bạn "trốn" Sài Gòn 2 ngày cuối tuần

Hồ Thanh Lanh

Hồ Thanh Lanh nằm ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, lòng hồ rộng gần 4km2. Trước đây, hồ Thanh Lanh là một thung lũng nằm giữa những dãy núi thấp, sau nhiều năm tích những giọt nước tự nhiên của trời đất thành lòng hồ nước xanh trong êm đềm, hoang sơ mà huyền ảo.

Nằm gần chân dãy núi Tam Đảo, hồ Thanh Lanh rộng ngút ngàn với mặt nước trong xanh thu hút rất đông các bạn trẻ đến đây nghỉ dưỡng cuối tuần.

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Không khí mát lành cùng khung cảnh thơ mộng giữa núi non trùng điệp và mặt hồ nước trong veo. Bao quanh hồ là những thảm cỏ rộng, địa bằng phẳng rất thích hợp cho hoạt động cắm trại, vui chơi picnic cuối tuần cùng bạn bè. (Ảnh: Tuấn Anh)

Hồ Yên Lập

Hồ Yên Lập thuộc địa bàn phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, cách trung tâm Thành phố khoảng 20km về hướng Nam.

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Hồ Yên Lập là địa điểm du lịch được khá ít người biết đến, tuy nhiên, với khung cảnh non nước hữu tình tại nơi đây, nếu bỏ lỡ thực sự sẽ là một điều đáng tiếc. Đến với Hồ Yên Lập, các bạn không chỉ tìm được một chốn để cùng nhau cắm trại hay nướng BBQ mà còn có thể ngồi thuyền dạo quanh tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây. (Ảnh: tielalh)

Hồ Quan Sơn

Chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, thuộc huyện Mỹ Đức - Hà Nội, hồ Quan Sơn với cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp được ví như “Hạ Long thu nhỏ” đang là địa điểm hấp dẫn thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Nổi tiếng với các ngọn núi mà bạn có thể tham quan bằng việc đi thuyền đầy thú vị và lí thú như: núi Trâu Trắng, đảo Sư Tử, đôi Voi Phục hay núi Quai Chèo,..Ngoài ra, cắm trại tại hồ Quan Sơn, bạn còn có thể được chơi các môn thể thao đầy hứng khởi và đam mê cũng như thưởng thức các món thủy sản tươi sống rất ngon. (Ảnh: Hồng Anh)

Sơn Tinh Camp

Nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và Làng Văn hóa các dân tộc Việt nam, Sơn Tinh Camp là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội rộng khoảng 40ha. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh hữu tình, nằm sát bên cạnh hồ chứa nước Đồng Mô, ngay gần những khu nghỉ dưỡng nằm rải rác trên các hòn đảo, thảm cỏ xanh mướt trải dài mà Sơn Tinh Camp còn sở hữu khuôn viên cực kỳ rộng rãi, nơi đây là một địa điểm vô cùng thích hợp cho các bạn trẻ cắm trại hoặc vui chơi cuối tuần với những trò chơi như: xích đu, ném vòng, bể bơi cho trẻ em, cà kheo đơn...

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Sơn Tinh Camp đã và đang là một trong những địa điểm picnic cuối tuần "hot nhất". (Ảnh: dathoangd)
check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Tại đây, các bạn không cần chuẩn bị lều trại vì ở đây có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại. (Ảnh: alislukina)

Hồ Yên Trung

Thêm một địa điểm nữa thuộc khu vực tỉnh Quảng Ninh, hồ Yên Trung được coi là hồ nước lớn nhất tỉnh Quảng Ninh với diện tích 100ha nằm trên tuyến đường quốc lộ 18A nối Hà Nội - Hạ Long.

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi
Quang cảnh ven hồ được tô điểm bởi những bãi cỏ xanh rờn và những hàng thông bát ngát, khoe sắc xanh tràn đầy nhựa sống... Quanh năm, hồ Yên Trung vẫn cứ êm đềm, nhẹ nhàng và hiền hòa tựa “Đà Lạt thu nhỏ” ở vùng Đông Bắc. Tại đây, bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể lựa chọn để đặt lều cắm trại. Ngoài ra, tản bộ hít thở không khí thiên nhiên trong lành hay đạp xe thư giãn, tận hưởng những khoảng thời gian êm đềm và yên vui cũng đều rất tuyệt vời. Hồ Yên Trung hứa hẹn là một điểm dã ngoại cuối tuần đầy lý tưởng. (Ảnh: tgem)

'MỜI XEM THÊM'

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi Mẹ share: Kinh nghiệm tổ chức một chuyến dã ngoại thú vị cho gia đình ở Ecopark

Vài năm trở lại đây, Ecopark trở thành lựa chọn cho rất nhiều gia đình, nhóm hội tụ tập pinic các dịp cuối tuần, bởi ...

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi Trung Lương - điểm dã ngoại lý tưởng gần biển ở Bình Định

Khu dã ngoại Trung Lương đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên bởi không gian biển - núi đẹp.

check in ngay 5 diem picnic cuoi tuan ngay gan ha noi Dã ngoại cuối tuần... tại sao không?

Miền Bắc đang trong những ngày nắng dịu, gió mát được xem là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn có thể thực hiện ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.