Cuốn 'Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH 2018' in thiếu 16 ngành học của Học viện Báo chí

Lãnh đạo Học viện Báo chí & Tuyên truyền vừa cho hay, cuốn cẩm nang 'Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH năm 2018' đã biên tập thiếu 16 ngành đào tạo của học viện.
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi 5 bước quan trọng để đạt điểm tối đa phần nghị luận văn học trong đề Văn thi THPT
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi Bộ 10 đề 8 điểm thi thử môn Hóa học THPT quốc gia 2018: Đề số 1
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi Em Song Toàn đã làm đúng những gì được dạy, vì sao phải chuyển trường?
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi Vụ phạt học sinh uống nước giẻ lau bảng: Làm nghề giáo, xin đừng làm những 'con sâu'

Lãnh đạo Học viện Báo chí & Tuyên truyền vừa cho hay, cuốn cẩm nang "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018" của NXB Giáo dục Việt Nam đã biên tập thiếu một số ngành/chuyên ngành đào tạo của học viện.

cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi
Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã công bố Đề án tuyển sinh năm 2018 với 38 ngành/chuyên ngành đào tạo. Ảnh tư liệu: Đình Tuệ.

Trao đổi với chúng tôi sáng 10/4, PGS.TS Lưu Văn An - Phó Giám đốc Học viện Báo chí & Tuyên truyền thông tin: "Chúng tôi đã nhận được phản ánh của nhiều phụ huynh và thí sinh về việc, cuốn cẩm nang về tuyển sinh năm 2018 có sai sót.

Sau khi xác minh, lãnh đạo nhà trường đã trực tiếp liên hệ với Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam để trao đổi lại thông tin. Phía NXB cũng đã gửi lời xin lỗi và cho rằng, đây là lỗi kĩ thuật nên hứa sẽ khắc phục sớm sự cố này để trấn an tinh thần cho học sinh".

cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi
Cẩm nang "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018" in thiếu 16 ngành tuyển sinh của Học viện Báo chí. Ảnh: Internet

Cũng theo vị Phó Giám đốc Học viện Báo chí & Tuyên truyền, qua rà soát, cuốn cẩm nang này đã biên tập thiếu 16 ngành/chuyên ngành đào tạo. Trong Đề án tuyển sinh năm 2018, nhà trường đã công bố 38 ngành/chuyên ngành để các em thí sinh và phụ huynh tham khảo.

Sau đây là thông tin chi tiết về tên ngành học/mã ngành/chuyên ngành và chỉ tiêu tuyển sinh 2018 của học viện:

cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi
cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi

"Đây có thể là sự cố ngoài ý muốn. Sau lần này, rất mong quý vị phụ huynh và các em thí sinh nên cập nhật tin tức mà nhà trường cập nhật trên cổng thông tin điện tử của học viện để nắm bắt thông tin chính xác nhất", PGS Lưu Văn An cho biết thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

cuon nhung dieu can biet ve tuyen sinh dh 2018 in thieu 16 nganh hoc cua hoc vien bao chi Học Luật kinh tế của Học viện Ngân hàng có cạnh tranh được với các trường khác?

Chủ nhiệm Khoa Luật Kinh tế, Học viện Ngân hàng vừa chia sẻ một số thông tin về tuyển sinh ngành này trong năm 2018 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.