Cứu nạn thành công 8 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Ngay khi nhận được thông tin cứu nạn từ chiếc tàu bị chìm, lực lượng đồn Biên phòng đã triển khai lực lượng và cứu nạn thành công 8 ngư dân trôi dạt trên biển

Vào hồi 4h ngày 4/2, tại khu vực cách đảo Hạ Mai khoảng 4 hải lý về hướng Đông Nam, tàu thu mua hải sản của ông Lê Đình Nghĩa (SN 1975) và bà Phạm Thị Nguyệt (SN 1986) trú tại xã Thắng Lợi,huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, chưa có BKS, trên tàu có 8 người trong đó 1 trẻ em bị sóng to gió lớn đánh chìm.

cuu nan thanh cong 8 ngu dan bi chim tau tren bien
Ảnh minh hoạ

Ngay khi nhận được thông tin, đồn biên phòng Ngọc Vừng đã triển khai lực lượng tìm kiếm cứu nạn và kêu gọi bà con ngư dân khu vực trên phối hợp tìm kiếm. Đến khoảng 7h30 cùng ngày lực lượng đã cứu nạn thành công cả 8 người.

Toàn bộ số nạn nhân đã được đưa về trạm Kiểm soát biên phòng Hạ Mai để quân y chăm sóc và theo dõi sức khỏe, hiện các nạn nhân đã hồi phục sức khỏe.

cuu nan thanh cong 8 ngu dan bi chim tau tren bien Bắt khẩn cấp đối tượng tàng trữ gần 250kg pháo nổ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Đông Triều vừa bắt giữ đối tượng có hành vi buôn bán trái phép pháo nổ, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.