Đặc sản sản cao cấp giá chục triệu/kg đại gia mua làm quà biếu Tết

Dịp Tết Mậu Tuất 2018, nếu bạn muốn tìm mua một món đặc sản cao cấp để biếu tặng những nơi quan trọng, có thể tham khảo những món sau đây.

Bào ngư đen New Zealand

Bào ngư đen New Zealand được các cơ sở bán hải sản cao cấp giới thiệu là được đánh bắt từ tự nhiên ở vùng thủ đô Wellington của quốc đảo New Zealand, được xem là báu vật của vùng biển này.

dac san san cao cap gia chuc trieukg dai gia mua lam qua bieu tet
Bào ngư đen New Zealand có giá khoảng 6,7 triệu đồng/kg trên thị trường Việt.

Loại hải sản này còn có tên gọi là Paua được xếp vào là một trong những loại bào ngư cực kỳ quý hiếm và ngon trên thế giới hiện nay. Có nhiều chất dinh dưỡng và chất khoáng trong bào ngư New Zealand và số lượng khai thác lại rất hạn chế nên chúng có giá trị kinh tế cao trên thị trường.

Hiện nay, do nhu cầu thị trường, nhiều cơ sở đã nhập sản phẩm này bán tại Việt Nam. Trên thị trường, giá bán bào ngư New Zealand đen tươi sống vào khoảng 6,7 triệu đồng/kg kích cỡ size 3 con/kg.

Với sự quý hiếm và “sang chảnh”, đây thực sự là một món quà biếu Tết không thể độc đáo hơn.

Bong bóng cá đường

Bong bóng cá là một bộ phận trong con cá, được cho là có nhiều lợi ích cực kỳ tốt cho cơ thể. Đây là nguyên liệu được dùng làm thuốc cho nhiều bài thuốc quý khác nhau.

dac san san cao cap gia chuc trieukg dai gia mua lam qua bieu tet
Bong bóng cá đường có giá lên đến 10 triệu đồng/kg

Theo đó, những bong bóng cá này được lấy từ ruột cá và phơi khô dưới ánh nắng để dễ dàng hơn trong quá trình bảo quản và chế biến.

Vì rất quý hiếm nên sản phẩm này được nhiều đại gia Việt săn lùng, bất chấp giá cả đắt đỏ, đặc biệt là bong bóng cá đường. Theo khảo sát của PV, sản phẩm bong bóng cá đường có giá vào khoảng 4 triệu đồng/kg loại 1. Trong khi đó, loại ngon đặc biệt có giá lên đến 10 triệu đồng/kg.

Đông trùng hạ thảo

dac san san cao cap gia chuc trieukg dai gia mua lam qua bieu tet
Đông trùng hạ thảo là món quà biếu Tết chắc hẳn ai được nhận cũng vô cùng thích thú.

Như chúng ta đã biết, đông trùng hạ thảo vốn được xem là “tiên dược” trong y học và được rất nhiều đại gia mong muốn sở hữu.

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng nhiều, sản phẩm này không còn quá khó tìm. Bạn có thể tìm đặt mua tại những cơ sở bán hải sản cao cấp.

Hiện trên thị trường, theo khảo sát của PV, giá 100 gr đông trùng hạ thảo vào khoảng 14-15 triệu đồng. Tính ra, 1kg đông trùng hạ thảo có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.