Đại học Đà Nẵng công bố điểm chuẩn trúng tuyển ĐH đợt 1 năm 2017

Chiều 30/7, Đại học Đà Nẵng đã công bố điểm trúng tuyển đợt 1 năm 2017 vào các trường Đại học thành viên theo kết quả thi THPT Quốc gia và theo học bạ.

Theo đó, trường Đại học Bách khoa, điểm chuẩn các ngành từ 16 - 26 điểm. Trong đó cao nhất là ngành Công nghệ thông tin với điểm chuẩn là 26 điểm, thấp nhất là ngành Kỹ thuật điện, điện tử Chất lượng cao lấy 16 điểm.

dai hoc da nang cong bo diem chuan trung tuyen dh dot 1 nam 2017
Đại học Đà Nẵng đã chính thức công bố điểm trúng tuyển đợt 1 năm 2017 vào các trường đại học thành viên

Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng điểm thấp nhất trúng tuyển là 18.75 điểm vào ngành Sư phạm tiếng Pháp và Ngôn ngữ Nga, nghành có điểm trúng tuyển cao nhất là 25 điểm đó là ngành Ngôn ngữ Nhật với 25 điểm.

Đối với trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, mức trúng tuyển thấp nhất vào trường là 20 điểm và cao nhất là 24.5 điểm vào nghành Kinh doanh quốc tế, tăng 2,8 điểm so với năm ngoái.

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, phổ điểm ngành sư phạm đều lấy từ 21.5 điểm đến trên 24.0 điểm. Trong đó ngành Sư phạm Toán học lấy từ 24.25 điểm trở lên.

Theo lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, điểm xét tuyển ở các ngành năm 2017 đều cao hơn 2016 nhưng vẫn có một số ngành giảm điểm nhẹ.

Thí sinh và phụ huynh xem kết quả cụ thể trúng tuyển:

1. Xét tuyển theo THPT Quốc gia (xem file tại đây)

2. Xét tuyển theo học bạ (xem file tại đây)

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.