Đắk Lắk: Bắt giữ 12 nam thanh niên sử dụng ma túy đá

Qua kiểm tra một quán Internet, lực lượng chức năng phát hiện 17 nam thanh niên sử dụng ma túy đá, trong đó có 12 người dương tính với chất ma túy.
dak lak bat giu 12 nam thanh nien su dung ma tuy da Triệt phá đường dây buôn 14 kg ma túy đá ở Sài Gòn
dak lak bat giu 12 nam thanh nien su dung ma tuy da Bình Dương: Xoá sổ “ổ” ma tuý đá trong khu dân cư
dak lak bat giu 12 nam thanh nien su dung ma tuy da
Nhóm thanh niên sử dụng ma túy đá trong quán Internet. Ảnh: S.Đ

Chiều ngày 31/3, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, hiện đơn vị đang mở rộng điều tra để xử lí 12 người có hành vi sử dụng ma túy đá trong quán Internet.

Trước đó, vào đêm 30/3, trong lúc kiểm tra quán Internet King Net (122 đường Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã phát hiện dưới tầng hầm và trên tầng một của quán này có 17 nam thanh niên đang tụ tập chơi Game và sử dụng ma túy đá.

Qua kiểm tra và tiến hành xét nghiệm đã có 12 người dương tính với ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được túi bạc để đựng ma túy đá và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Tại cơ quan điều tra, nhóm thanh niên này đã khai nhận nhiều lần sử dụng ma túy tại quán Internet để tạo cảm giác hưng phấn khi chơi game.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.