Đắk Lắk: Chồng giết vợ rồi chôn xác 10 năm mới bị phát hiện

Người chồng giết vợ rồi chôn xác sau 10 năm đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người".
dak lak chong giet vo roi chon xac 10 nam moi bi phat hien
Y Nơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trang Anh

Chiều 24/7, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H’Mốk (SN 1970, ngụ buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 12h trưa 23/7, khi xúc đất để làm lò gạch tại cánh đồng buôn M'lớt, người dân phát hiện một bộ xương người và một số vật dụng cá nhân như: dao, mũ bảo hiểm... được quấn chặt trong chiếu và chăn nên trình báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, cùng một số đơn vị chuyên môn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, khu vực phát hiện thi thể trước đây vợ chồng Y Nơn H’Mốk và chị là H’Rum B’Krông (SN 1970, vợ của Y Nơn) sinh sống. Tuy nhiên, đến năm 2007, gia đình chị H’Rum đến cơ quan chức năng trình báo chị H’Rum mất tích.

dak lak chong giet vo roi chon xac 10 nam moi bi phat hien
Khu đất phát hiện bộ xương người. Ảnh: Trang Anh.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã mời Y Nơn lên làm việc. Ban đầu, Y Nơn quanh co chối tội, nhưng sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Y'Nơn đã cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, Y Nơn khai nhận, sau khi uống rượu say về, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Y Nơn dùng tay đánh chết vợ rồi chôn xác sau nhà.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

dak lak chong giet vo roi chon xac 10 nam moi bi phat hien Lâm Đồng: Khởi tố người vợ bao che cho nhân tình sát hại chồng

Biết Đức ra tay sát hại chồng mình nhưng do có quan hệ tình cảm với Đức nên Hương không trình báo với lực lượng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.