Đắk Lắk : Đâm anh vợ tử vong vì hay quậy phá

Do tức giận anh rể thường xuyên về nhà ba mẹ gây sự, đập phá đồ đạc, Y Nhơn đã ra tay sát hại Y Duôl cho hả giận.
dak lak dam anh vo tu vong vi hay quay pha
Đối tượng Y Nhơn tại cơ quan điều tra.

Sáng 5/10, trao đổi với Việt Nam mới, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã bắt được đối tượng giết anh vợ mình là Y Nhơn Mlô (SN 1990, trú xã Cư Bông, huyện Ea Kar).

Cụ thể, vào ngày 3/10 anh Y Duôl Krông (SN 1986, ngụ cùng xã) đã đến nhà mẹ ruột và nhà Y Nhơn (em rể) gây sự và đập phá đồ đạc. Đến 11h ngày 4/10 Y Nhơn tìm đến gặp Y Duôl để hỏi lí lẻ, tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Do tức giận, Y Nhơn đã sử dụng một con dao nhọn đâm vào người anh vợ của mình, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng trốn xuống con suối gần nhà lẩn trốn. Sau gần 5h truy đuổi, Y Nhơn đã bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình kèm theo đó là câu nói lạnh người “Tôi không giết nó thì nó giết tôi”.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là người khá nóng tính và hay gây sự với mọi người xung quanh. Trái với Y Duôl, Y Nhơn được mọi người nhận xét là người hiền lành, chịu khó làm ăn.

Hiện, sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.