Đắk Lắk: Hội chợ sinh viên gây quỹ từ thiện 'áo ấm cho em'

Nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống được ấm áp hơn trong mùa đông sắp tới, CLB Tình nguyện 47 đã tổ chức hội chợ sinh viên gây quỹ từ thiện “áo ấm cho em”, tại số 31 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 26-27/11.
dak lak hoi cho sinh vien gay quy tu thien ao am cho em
Hội chợ sinh viên gây quỹ từ thiện 'áo ấm cho em'.

Với các mặt hàng được bày bán như: nước uống, quần áo, giày dép... các bạn trong CLB Tình nguyện 47 đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan và ủng hộ.

Là người đưa ra ý tưởng thành lập CLB tình nguyện 47, bạn Nguyễn Thùy Hương (SN 1994), cho biết: “Chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội cần được giúp đỡ nên mình và các bạn đam mê làm từ thiện đã lập ra CLB tình nguyện 47. Dù mới hoạt động từ tháng 7, nhưng hiện tại mỗi tháng bên mình vẫn tổ chức 2 hội chợ sinh viên để gây quỹ từ thiện. Ngoài ra, CLB còn kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ, giúp đỡ để những người nghèo có thêm cơ hội vươn lên trong cuộc sống”.

Bạn Hương còn cho biết, hội chợ sinh viên được tổ chức lần này nhằm chuẩn bị cho chương trình “áo ấm cho em” vào tháng 12 tới. Chương trình sẽ trao tặng cho các em học sinh những bộ quần áo, những chiếc áo ấm... để phần nào giúp các em vượt qua giá rét mùa đông. “Mặc dù, những món quà nhỏ bé về mặt vật chất nhưng chứa đựng một giá trị nhân văn cao cả”, bạn Hương chia sẻ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.