Đắk Lắk: Nghi chồng sử dụng ma túy, đâm chết người can ngăn

Nghi chồng và bạn bè sử dụng ma túy trong nhà, H. đập cửa vào nhà rồi cầm theo hai con dao ở bếp. Bị anh T. ngăn cản, H. đâm luôn khiến anh T. gục luôn tại chỗ.
dak lak can ngan danh nhau mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ án mạng.

“Hiện đối tượng Huyền đã khai nhận toàn bộ hành vi Giết người của mình. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng”, Đại tá Bôn cho biết thêm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 21/12, N.T.T.H. (SN 1990, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà bố mẹ chồng ở số nhà 266, đường Phạm Văn Đồng (phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) để tìm chồng là anh T.D.N (SN 1985).

Đến nơi, biết chồng và một số người bạn tụ tập trong nhà và khóa trái cửa. H. gọi điện thoại và nhắn tin nhưng không thấy chồng trả lời. Nghi ngờ chồng và nhóm bạn sử dụng ma túy trong phòng nên H. đập cửa vào nhà.

Tại đây, H. lấy 2 con dao ở bếp rồi đập cửa phòng tìm chồng. Thấy H. hung hăng nên anh N.Q.T (SN 1987, ngụ tại phường Tân Hòa) đến can ngăn và khuyên H. về. Không những không nghe, H. dùng dao đâm một nhát vào ngực trái anh T., khiến anh gục ngay tại chỗ.

Mặc dù được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng T. đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.