Đắk Lắk: Thêm một thi thể trẻ nhỏ được phát hiện tại bãi rác

Trong lúc đi nhặt ve chai tại bãi rác xã Cư ÊBur, một người dân đã phát hiện thi thể bé trai bị bỏ trong túi ni lông.
dak lak them mot thi the thai nhi duoc phat hien tai bai rac Phát hiện hai trẻ sơ sinh tử vong trong thùng rác
dak lak them mot thi the thai nhi duoc phat hien tai bai rac
Bãi rác nơi phát hiện thi thể bé trai tử vong. Ảnh: Trang Anh.

Chiều 22/3, Đại úy Mai Văn Hòa, Trưởng công an xã Cư ÊBur (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn mới phát hiện một thi thể thai nhi trong túi ni lông.

Theo Đại úy Hòa, khoảng 14h30 cùng ngày, trong lúc mở các túi rác để tìm ve chai, một người dân đã phát hiện thi thể bé trai khoảng 6 tháng tuổi được bỏ trong túi ni lông đen. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường. Đồng thời trình báo cho công an TP Buôn Ma Thuột để phối hợp điều tra, xử lí.

“Hiện thi thể bé trai đã được chuyển giao cho công an TP Buôn Ma Thuột khám nghiệm tử thi. Sau đó, thi thể sẽ được mang đi chôn cất tại nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột”, Đại úy Hòa thông tin.

Trước đó, khoảng 6h45 sáng ngày 20/3, một nữ hộ lí (Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk) trong lúc dọn phòng vệ sinh đã ngửi thấy mùi hôi thối. Xung quanh khu vực lại có nhiều vết máu trên tường và nền nhà nên sinh nghi.

Tiến hành kiểm tra túi ni lông trong thùng rác, nữ hộ sinh tá hỏa khi phát hiện thi thể của hai bé gái, vẫn còn nguyên dây rốn nhưng đã tử vong.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.