Đắk Nông: Hỏa hoạn trong lúc bố mẹ vắng nhà, 2 anh em ruột thương vong

Hai cháu nhỏ ở trong nhà trong lúc bố mẹ đi làm, bất ngờ lửa bốc cháy khiến người em tử vong, bé trai 2 tuổi bị bỏng nặng 80% cơ thể.
dak nong hoa hoan trong luc bo me vang nha 2 anh em ruot thuong vong
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Chiều 27/12, ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Đắk R'tih (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 cháu bé thương vong.

Nạn nhân được xác định là cháu Trần Đăng Kh. (hơn 2 tuổi) và Trần Thị Nhã Q. (15 tháng tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 27/12, vợ chồng anh Trần Đăng Quyền (tạm trú tại thôn Doãn Văn, xã Đắk R'tih) ra vườn cao su làm việc như thường lệ và để hai con tự chơi trong nhà.

Đến khoảng 11h cùng vợ anh Quyền vào nhà nhóm lửa nấu cơm rồi tiếp tục ra làm với chồng. Khoảng 20 phút sau, khi em trai anh Quyền sang chơi thì phát hiện ngôi nhà anh chị đang bốc cháy nên hô hoán mọi người.

Hai con anh Quyền do không thoát được nên bị bỏng nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên cháu Q. đã tử vong, còn cháu Kh. cũng bị bỏng đến 80% cơ thể. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông sau khi tiếp nhận đã phải chuyển lên tuyến trên để tiếp tục cứu chữa.

Được biết, hai vợ chồng anh Quyền đều là công nhân của Công ty cao su Phú Riềng. Để tiện việc chăm sóc, cạo mủ cao su, hai vợ chồng này đã dựng tạm một ngôi nhà gỗ trong lô cao su để ở.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

dak nong hoa hoan trong luc bo me vang nha 2 anh em ruot thuong vong Phẫn nộ bảo mẫu dùng vật cứng đánh liên tục vào vùng kín cháu bé 2 tuổi giữa trời giá rét

Gia đình lên mạng xã hội thì hốt hoảng phát hiện con trai mình bị bảo mẫu hành hạ trong lúc tắm rửa mặc cho ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.