Đám cưới Á hậu Tú Anh: Độ chịu chi 'khủng' của cô dâu chú rể

Trước hôn lễ, Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới - thiếu gia Gia Lộc khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa với độ chịu chi “khủng” của mình cho ngày trọng đại.

dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re

Ngắm trọn ảnh cưới đẹp như mơ của Á hậu Tú Anh trước ngày về nhà chồng

Vậy là sau bao trông ngóng, đợi chờ, hôm nay (21/7), Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Gia Lộc. Trước giờ G, cặp “trai tài gái sắc” khiến nhiều người “choáng” bởi mức độ chịu chi cho ngày trọng đại của đời mình.

dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re
Hôm nay (21/7), đám cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc sẽ diễn ra.

Váy cưới giá trị cực “khủng”, đính khoảng 20.000 viên pha lê

Á hậu Tú Anh tiết lộ, trong đám cưới, cô sẽ diện hai chiếc váy cưới khác nhau, một chiếc để mặc lúc chào quan khách và một chiếc khác sẽ mặc lúc làm lễ chính. Người đẹp không mua váy từ các thương hiệu cao cấp nước ngoài, mà đặt hàng khá lâu trước đó từ các nhà thiết kế Việt thân thiết.

Chung Thanh Phong – một trong hai NTK được Á hậu Tú Anh “chọn mặt gửi vàng” đã hé lộ về chiếc váy cưới có “1-0-2” anh thiết kế riêng cho người đẹp. “Chiếc váy cưới đặc biệt này được “đo ni đóng giày” riêng cho nàng công chúa Dương Tú Anh. Tôi cảm thấy vinh dự khi Tú Anh đã đặt trọn niềm tin cho mình với chiếc váy cưới trong mơ. Không phụ sự mong đợi của Tú Anh, cô ấy đã rất ưng ý và hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc váy cưới đặc biệt này. Tôi cũng đang rất háo hức chờ đón sự xuất hiện lộng lẫy nhất của nàng công chúa ấy trong ngày trọng đại”, Chung Thanh Phong chia sẻ.

dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re
Cận cảnh bản thiết kế váy cưới của NTK Chung Thanh Phong "đo ni đóng giày" cho Á hậu Tú Anh.

Nhà mốt trẻ cũng cho biết, anh và ê-kíp đã mất 1 tháng để hoàn thành chỉn chu chiếc váy cưới với phần đính kết thực hiện hoàn toàn bằng tay. Váy được tạo thành từ gần 30 mét vải và khoảng 20.000 viên pha lê.

dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re
Á hậu Tú Anh chịu chi số tiền "khủng" cho chiếc váy cưới trong mơ.

Chung Thanh Phong cũng hé lộ, Tú Anh rất chịu chi cho ngày trọng đại khi giá trị của chiếc váy là một con số cực “khủng”. Tuy nhiên, anh nhất định không tiết lộ giá tiền cụ thể của chiếc váy.

Nhẫn cưới trị giá 200 triệu đồng

Trước ngày lên xe hoa, Á hậu Tú Anh khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi khoe cặp nhẫn cưới đắt đỏ kèm theo tâm trạng hồi hộp bởi ngày trọng đại đang đến gần kề.

dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re
dam cuoi a hau tu anh do chiu chi khung cua co dau chu re
Cặp nhẫn cưới có giá trăm triệu của Á hậu Tú Anh và vị hôn phu.

Nhẫn cưới của cặp đôi hot nhất tháng 7 được thiết kế tinh xảo với những viên kim cương lấp lánh trên nhẫn của cô dâu. Được biết, cặp nhẫn này của một thương hiệu cao cấp, nổi tiếng, có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Trong đó, nhẫn cô dâu có giá 6.650 USD (154 triệu đồng), nhẫn chú rể 2.020 USD (46 triệu đồng).

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.