Dân mạng 'dậy sóng' với ông chú thò tay vào quần cháu gái

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt sau khi bức ảnh ông này luồn tay vào trong quần của bé gái đang ngồi trên đùi khiến cư dân mạng "dậy sóng".
dan mang day song voi ong chu tho tay vao quan chau gai
Bức ảnh ông chú thò tay vào quần cháu gái khiến cư dân mạng Trung Quốc bức xúc. Ảnh: Shanghaiist

Trong bức ảnh được chụp sáng 14/8 ở bệnh viện Trùng Khánh, một người đàn ông lớn tuổi đang luồn tay vào quần của bé gái đang ngồi trên đùi ông ta.

Theo lời kể của các nhân chứng, sau khi trở về từ phòng khám bệnh, bé gái ngồi vào lòng của người đàn ông này, trong khi ông ta lại thản nhiên thò hai tay vào trong quần bé gái. Trong khi đó, cô bé không có phản ứng nào với việc mình bị lạm dụng và tiếp tục dán mắt vào chiếc điện thoại di động trên tay.

Bức ảnh nhanh chóng kéo theo làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội và khiến cảnh sát vào cuộc. Sau khi điều tra, cảnh sát Trùng Khánh tuyên bố người đàn ông đã bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, ông ta khai nhận đã lạm dụng tình dục bé gái và nói rằng mình chính là chú của cô bé (chồng của em gái cha đứa trẻ).

Sự việc trên xảy ra không lâu sau khi vụ thanh niên 18 tuổi ngang nhiên sàm sỡ em gái nuôi 14 tuổi trên ga tàu, theo Shanghaiist.

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc và kêu gọi chính phủ đưa giới dục giới tính vào trường học càng sớm càng tốt. Có người thậm chí còn đề xuất "xử lý" những gã đàn ông biến thái bằng cách "thiến".

"Nếu những điều này cánh đàn ông còn làm được ở nơi công cộng, thì tôi không thể tưởng tượng được những gì diễn ra ở nơi riêng. Cần có một cuộc điều tra rõ ràng", một tài khoản Weibo viết.

dan mang day song voi ong chu tho tay vao quan chau gai Bi kịch cô gái trẻ bị ném xuống đất từ tầng 4 sau khi bị cưỡng hiếp
dan mang day song voi ong chu tho tay vao quan chau gai Cưỡng hiếp con gái ruột, ông bố lĩnh án 12.000 năm tù
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.