Dằn mặt tình mới của bồ, nam thanh niên bị đâm tử vong

Hẹn bạn trai cũ của người yêu ra quán cà phê giải quyết mâu thuẫn nhưng Phát bị X. và nhóm bạn của X. đánh hội đồng. Trong lúc hỗn chiến, Phát đâm chết tình địch.
nam thanh nien ngoi tu vi dam chet tinh dich Giết anh trai vì không phụ chở ván làm hồ về nhà
nam thanh nien ngoi tu vi dam chet tinh dich Bị đánh do từ chối uống bia, nam thanh niên đâm chết người
nam thanh nien ngoi tu vi dam chet tinh dich
Nam thanh niên đâm chết tình địch cúi mặt trước tòa. Ảnh: Ngoc Hoa

Sáng 19/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Trịnh Thành Phát (SN 1996, quê Bình Định) về tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với Trần Thị Mộng T. nên tối ngày 21/1/2016 Nguyễn văn Lâm X. cùng 2 người khác tìm và gặp Phát tại quán cà phê thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM để đánh dằn mặt tình địch.

Khi đến nơi, X. xông vào đánh Phát, thấy vậy hai người bạn của X. cũng lao vào hỗn chiến. Sau đó, nhóm này X. nghe tin có người báo cảnh sát nên định bỏ đi thì bị T. kéo lại.

X. tức giận, tiếp tục xông đến đánh Phát nhưng bị thanh niên này rút dao đâm trúng ngực. Chỉ đuổi theo Phát được đoạn ngắn, anh này ngã gục. Được bạn đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay (19/7), Phát tỏ ra ăn năn và cảm thấy tội lỗi vì hành vi của mình khi đã cướp đi tính mạng của 1 người cha, người chồng của gia đình nạn nhân.

Khi được nói lời sau cùng, Phát cúi mặt lí nhí: “Bị cáo đã biết tội của mình, bị cáo xin gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình bị hại. Bị cáo mong tòa xem xét cho bị cáo được nhận mức án nhẹ để bị cáo được sớm ra tù bồi thường tổn thất cho gia đình anh X.”.

Sau phần nghị án, HĐXX xét thấy hành vi của Phát là vô cùng nguy hiểm, xâm phạm đến tính mạng người khác nên cần có mức án nghiêm khắc để giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo Phát đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối lỗi,... Ngoài ra, HĐXX xác định phía bị hại cũng có 1 phần có lỗi. Vì vậy, HĐXX quyết định bác kháng cáo của gia đình bị hại, tuyên y án 8 năm tù đối với Trịnh Thành Phát về tội “Giết người”

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.