Dàn nghệ sĩ miệt mài tập luyện Táo xuân Kỉ Hợi 2019

Hậu trường Táo xuân 2019 chứng kiến nhiều màn "chặt chém" không thương tiếc cùng các tình huống hài hước, vui nhộn của các nghệ sĩ. 

Dàn nghệ sĩ của Táo xuân Kỉ Hợi 2019 vẫn đang miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho ngày lên sóng chương trình.

Trong hậu trường tập luyện, “Ngọc hoàng” Đàm Vĩnh Hưng và “Thiên hậu” Cẩm Ly là hai nghệ sĩ luôn chăm chỉ học kịch bản. Đây là lần thứ hai đôi ca sĩ nổi tiếng kết hợp với nhau tạo nên “bộ đôi quyền lực” của Thiên đình trong Táo xuân 2019. Bên cạnh đó, giọng ca Say tình và "chị Tư" còn “phân thân” xuống hạ giới sắm vai ông Tổ trưởng tổ dân phố và cô giáo trong một xóm nhỏ.

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly chăm chỉ học kịch bản trong hậu trường

Chia sẻ về vai diễn của mình trong Táo xuân 2019, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Ngoài vai Ngọc hoàng thì tôi còn đảm nhận vai ông Tổ trưởng tổ dân phố “ngụy quân tử” vì lợi ích bản thân mà gây ra nhiều việc sai trái cho bà con khu phố. Diễn hai vai trong một chương trình cũng là thử thách lớn, tôi đã nghiên cứu kĩ và chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình một cách tốt nhất".

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
“Thiên hậu” Cẩm Ly sắm vai cô giáo với loạt câu “cửa miệng” hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu mới trên mạng xã hội

“Tân binh mới” trong lĩnh vực diễn xuất – Hoa hậu Tiểu Vy cũng tích cực tập luyện để mang đến cho khán giả nhiều sự thú vị trong vai diễn lần này. Trong quá trình tập luyện, Tiểu Vy nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của những diễn viên dày dặn kinh nghiệm như: Đại Nghĩa, Khả Như, Huỳnh Lập…

“Nàng tiên nữ” Tiểu Vy hào hứng chia sẻ: “Tôi chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhưng được các anh chị nhiệt tình chia sẻ cách diễn thì đã tự tin hơn và chắc chắn sẽ mang đến cho quý khán giả vai diễn nhiều màu sắc trong nhân vật tiên nữ “tai tiếng” nhất chốn thiên đình”.

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
Các nghệ sĩ miệt mài tập luyện

Nam Em sẽ hóa thân vào vai Hằng Nga xinh đẹp trong Táo xuân 2019. Cô nàng đã kịp lấy lại vóc dáng cho vai diễn lần này. Người đẹp miền Tây còn hài hước cho biết cô sẽ vẫn “đơ” và “điên” như mọi khi để hợp với vai diễn.

Những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Lê Giang, Hữu Tín, Tấn Phát, Lê Dương Bảo Lâm, Phát La, Tuyền Mập, Á hậu Thùy Tiên,… tích cực luyện tập để mang đến cho khán giả những câu chuyện sinh động nhất trong chương trình.

Clip hậu trường tập luyện nhộn nhịp của các nghệ sĩ:

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019
Huỳnh Lập ăn vội để tiếp tục tập luyện, chỉ đạo bày trí cho sân khấu Táo xuân 2019

Vẫn là một bản “báo cáo” tập hợp những sự kiện nổi cộm trong năm 2018 nhưng năm nay, Táo xuân 2019 sẽ có nhiều sự thay đổi trong những lớp cảnh thiên đình và trần gian.

Diễn viên Huỳnh Lập – đạo diễn sân khấu, biên kịch và cũng là diễn viên của chương trình cho biết anh sẽ cố gắng biến bản “báo cáo” đó thành một câu chuyện được đầu tư từng lớp cảnh, làm sao mang đến cảm giác hoành tráng nhưng chân thực nhất khán giả, để ai cũng thấy được mình trong đó.

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019 Hậu trường Táo Quân 2019: Nghệ sĩ ăn mì tôm, đọc kịch bản đến khuya

Trên Fanpage chương trình Táo Quân chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện vất vả cho chương trình tuy nhiên sự "vắng mặt ...

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019 Lộ diện dàn diễn viên trẻ sẽ tham gia Táo Quân 2019

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, Táo quân 2019 sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Nguyễn ...

dan nghe si miet mai tap luyen tao xuan ki hoi 2019 Hé lộ hình ảnh tập luyện của Tiểu Vy với vai diễn tiên nữ trong Táo Xuân Kỷ Hợi 2019

Từ tạo hình Tiểu Tiên Nữ xinh đẹp, Tiểu Vy gây bất ngờ bởi khả năng diễn xuất của mình, hứa hẹn sẽ khiến khán ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.