Hậu trường Táo Quân 2019: Nghệ sĩ ăn mì tôm, đọc kịch bản đến khuya

Trên Fanpage chương trình Táo Quân chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện vất vả cho chương trình tuy nhiên sự "vắng mặt tạm thời" của danh hài Chí Trung khiến khán giả đặt ra câu hỏi "táo giao thông" còn xuất hiện hay không?

Fanpage chương trình Táo Quân đã cập nhập hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện chương trình hài tết 2019 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Vân Dung, Tự long, Xuân Bắc… Bên cạnh đó, nhiều gương mặt trẻ quen thuộc với khán giả truyền hình như Trung "Ruồi", Dũng "hớn"… cũng tham gia.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
Các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình Táo Quân 2019 (Ảnh: Facebook).

Bộ ba nhân vật Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu vẫn được các nghệ sĩ tên tuổi đảm nhiệm bao gồm Quốc Khánh – Xuân Bắc – Công Lý. Tuy nhiên, nhiều chức danh Táo được hoán đổi, xuất hiện thêm tại chương trình. Theo chia sẻ, các nghệ sĩ có cường độ tập luyện dày đặc, bắt đầu từ 8h tối tới 2 rưỡi sáng.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
Nghệ sĩ đọc kịch bản đến khuya.

Các vai diễn Táo Xã hội, Táo Giáo dục, Táo Y tế… phân công cho nhiều nghệ sĩ khác nhau. Thay vì đảm nhiệm vai diễn Táo Y tế hoặc Giáo dục như mọi năm, năm nay Vân Dung hóa thân vào vai diễn Táo Xã hội.

Sự xuất hiện của cô là điểm nhấn nổi bật với tính cách hài hước, xuất thần tại chương trình Táo Quân nhiều năm nay.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
Nghệ sĩ Vân Dung cùng Xuân Bắc tập luyện cho chương trình Táo Quân 2019.

Trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh ăn mì tôm đêm, vất vả tập luyện chương trình với những câu viết hóm hỉnh. "Trợ lý chương trình, Phượng ớt. Chịu trách nhiệm việc hát hò: Long chèo. Thắng vẹo - người đến từ Hải Phòng chịu trách nhiệm những câu đơn giản không có từ chuyên môn. Còn đây là Dung QR, người có khả năng tiếp nhận mọi cách quét mã. Và đây chính là Bắc Bướm, không hiểu vì sao tôi có tên này, mọi người thông cảm. Còn đây, Lý toét, đi đôi giày chuột khoét, cầm cái chổi đi đâu cũng quét...".

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân.

Ngoài hình ảnh hậu trường vui nhộn, Táo Quân 2019 được chú ý khi thông tin Chí Trung tạm thời vắng mặt trong chương trình hài Tết, hay việc anh không đảm nhận vai diễn Táo Giao thông như mọi năm. Tuy nhiên, hình ảnh và clip chia sẻ lại cho thấy có sự góp mặt như thường lệ của anh.

Khán giả vẫn trông đợi nam danh hài với diễn xuất tự nhiên, nóng nảy cùng câu thoại sâu cay, đả kích thói hư, tật xấu cùng những điểm yếu xã hội, tình trạng giao thông tại Việt Nam.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
Nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia Táo Quân 2019.

Sau 15 năm tổ chức và thực hiện, chương trình Táo Quân chứng kiến sự thay đổi và vận động không ngừng từ xã hội. Nhiều nghệ sĩ gắn bó với chương trình như Minh Vượng, Minh Hằng… cũng không xuất hiện tại chương trình hài Tết 2019 với lịch trình cá nhân bận rộn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ vẫn gửi lời chúc và sự góp ý chân thành tới ban tổ chức.

Chương trình Táo Quân phát sóng vào 20 giờ ngày 30 Tết hàng năm trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với người dân Việt Nam. Có nhiều tranh cãi, phản hồi về thông tin đưa vào chương trình, lối diễn xuất của các nghệ sĩ hay sự méo mó trong cách xây dựng nhân vật… Tuy nhiên, các nghệ sĩ tham gia chương trình mong muốn đem lại sự đổi mới, đem đến cái nhìn tổng quan về đời sống, xã hội, văn hóa, phát huy những điểm tốt, giảm thiểu tật xấu trong năm mới.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya
MC Thành Trung vắng mặt nhiều năm sẽ quay trở lại Táo Quân 2019.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng khẳng định việc phát sóng chương trình Táo Quân: "Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình 'Gặp nhau cuối năm'. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy… Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được vấn đề gì hay ho hơn để khai thác".

Giờ đây, khán giả mong chờ một kịch bản mới, sự thay đổi không nhân lực, hình ảnh, câu thoại… để những nhân vật cũ vẫn sống mãi trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất mới, cách thể hiện tài tình nhất.

XEM THÊM

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya Lộ diện dàn diễn viên trẻ sẽ tham gia Táo Quân 2019

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, Táo quân 2019 sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Nguyễn ...

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya 'Táo y tế' Vân Dung xác nhận Chí Trung sẽ tham gia Táo Quân 2019

Nghệ sĩ hài Vân Dung đã chính thức xác nhận sự quay trở lại của Chí Trung tại Táo Quân 2019.

hau truong tao quan 2019 nghe si an mi tom doc kich ban den khuya 'Bắc Đẩu' Công Lý: 'Tôi thấy sợ, áp lực...trước mỗi mùa Táo Quân'

NSƯT Công Lý được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh, nhất là nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân - ...

Tag:
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.