Dân Trung Quốc lại phát cuồng với áo tắm ninja

Những bộ trang phục bơi che kín cả khuôn mặt như ninja, với các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ gốm sứ, đang được giới thiệu tại Trung Quốc mùa hè năm nay. 
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja
Những bộ trang phục áo tắm trùm kín không chỉ cơ thể mà còn cả phần đầu và mặt của phụ nữ, chỉ để hở mắt, mũi và miệng, được gọi là "facekini". Năm nay, các thiết kế mới nhất của phiên bản facekini phiên bản thứ 6 được lấy cảm hứng từ hoạ tiết gốm sứ.
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja

Thế hệ facekini thứ 7 mang hai màu chủ đạo và xanh và trắng, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gốm sứ Trung Quốc. Nhà thiết kế cũng tung các mẫu lấy cảm hứng từ nghệ thuật thêu thùa.

dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja
Kể từ khi ra đời năm 2004, mẫu facekini của nhà thiết kế Zhang Shifan đã trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng trong nước, và thu hút sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện trên bãi biển Trung Quốc vào mùa hè.
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja
Trong khi những bộ đồ tắm này được coi là khá kỳ cục đối với nhiều người, thì phụ nữ lớn tuổi ở Thanh Đảo, Trung Quốc, lại rất ưa chuộng chúng. Họ tin rằng áo tắm facekini có thể bảo vệ làn dạ của họ dưới nắng nắng mặt trời, các loại sinh vật hay tảo mỗi khi xuống nước.
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja
Trước đây, bà Zhang từng tung ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ kinh kịch, loại hình nhạc kịch truyền thống của Trung Quốc. Các bộ trang phục tắm được tô vẽ tỉ mỉ bằng nhiều màu sắc nổi bật.
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja
Dưới bàn tay của nhà thiết kế Zhang, thiết kế của những bộ facebiki luôn biến hoá không ngừng. Bà cũng từng tung ra bộ sưu tập dựa trên hình ảnh 10 loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới.
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja Công ty gây bão với màn tuyển dụng bằng ảnh bikini
dan trung quoc lai phat cuong voi ao tam ninja Người mẫu sushi khoả thân Trung Quốc bị khách hàng sàm sỡ
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.