Dàn xe môtô bảo vệ ông Trump trong lễ nhậm chức

Hơn 5.000 tay đua moto dự kiến ​​sẽ đổ về Washington DC để hỗ trợ bảo vệ Tổng thống đắc cử Donald Trump khi ông nhậm chức ngày 20/1.
dan xe moto bao ve ong trump trong le nham chuc Mỹ tập dượt lễ nhậm chức của Donald Trump
dan xe moto bao ve ong trump trong le nham chuc Hàng loạt nghị sĩ Mỹ tẩy chay lễ nhậm chức của Donald Trump
dan xe moto bao ve ong trump trong le nham chuc
Hơn 5.000 người đi xe moto sẽ cùng bảo vệ ông Trump trong lễ nhậm chức. Ảnh: AFP

Chris Cox, 48 tuổi, lên kế hoạch tập hợp những người ủng hộ ông Trump tham gia lễ nhậm chức ngày 20/1. Họ dự định đi xe môtô phân khối lớn và biểu diễn âm nhạc, diễn thuyết.

"Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ tạo thành một bức tường người, ngăn chặn những người phản đối", Fox News dẫn lời ông Cox nói. "Chúng tôi sẽ sát cánh với những người anh em và sẵn sàng chiến đấu với bất cứ ai vượt qua hàng rào của cảnh sát".

Tuy nhiên, Cox cũng hy vọng có thương lượng hòa bình và nhóm của ông chỉ mạnh tay khi cần đối phó với những người "tấn công phụ nữ, nhổ nước bọt, ném đồ vật" vào họ.

Đội xe môtô ủng hộ ông Trump có 200.000 thành viên và Cox hy vọng sẽ thu hút hàng triệu người đam mê xe máy phân khối lớn, đặc biệt là cựu binh, công nhân ủng hộ Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Cox từng gặp ông Trump một vài lần trước đây và tổng thống mới đắc cử từng gọi điện cám ơn ông về những nỗ lực của tổ chức.

Lễ nhậm chức của tỷ phú New York sẽ diễn ra vào ngày 20/1. Mỹ dự kiến triển khai khoảng 28.000 nhân viên an ninh bảo vệ sự kiện này, trong đó 7.800 người đến từ lực lượng Vệ binh Quốc gia. Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Jeh Johnson ngày 13/1 cho biết dù "không có mối đe dọa hiện hữu cụ thể nào", các lực lượng an ninh Mỹ vẫn được điều động gấp đôi nhằm đối phó với những cuộc tấn công bất ngờ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.