Đăng clip ăn mận trong vườn, nữ phượt thủ nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng

Vừa đang clip chia sẻ chuyến đi cùng đoàn ở Mộc Châu vào các nhóm phượt, nữ phượt thủ đã nhận nhiều chỉ trích vì hành động lãng phí khi ăn mận tại vườn, làm xấu mặt dân phượt nói chung.

Sáng 28/5, sau khi đăng tải clip “khoe” chiến tích ăn mận tại thung lũng mận Nà Ka, xã Tân Lập, Mộc châu, nữ phượt thủ có nickname V.S.T.D (ở Vĩnh Phúc) làm dậy sóng cộng đồng mạng vì có hành động lãng phí, theo nhiều người nhận xét là vô ý thức.

dang clip an man trong vuon nu phuot thu hung ca ro gach da tu cong dong mang
Nữ phượt thủ khoe "chiến tích" tại vườn mận. (Ảnh: chụp màn hình Facebook)

Đoạn clip ngắn ghi lại việc cô nàng cắn trực tiếp mận còn ở trên cây, mỗi trái chỉ cắn một miếng nhỏ rồi bỏ phí.

dang clip an man trong vuon nu phuot thu hung ca ro gach da tu cong dong mang
Hình ảnh được cho là không đẹp của nữ phượt thủ. (Ảnh: chụp màn hình clip)

Mộc Châu được mệnh danh là thủ phủ của mận mỗi độ tháng 5 đến. Địa điểm này thu hút nhiều nhóm phượt cũng như khách du lịch đổ về tham quan và thưởng thức thứ quả vừa chua ngọt, giòn giòn trứ danh đất Bắc.

dang clip an man trong vuon nu phuot thu hung ca ro gach da tu cong dong mang
Mùa mận chín ở Mộc Châu. (Ảnh: @dieu_linh90)

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích vì hành động này. Tài khoản Nguyễn Hoàng Hanh bình luận: “Ăn được một miếng xong lại vứt, trồng được cây mà ra quả mận đâu có đơn giản đâu nên đừng có lãng phí như vậy!”. Tài khoản Kiên Trần Nhật cho hay: “Công người trồng phải có 1 hay 2 ngày là ra quả đâu mà ăn kiểu này!”.

dang clip an man trong vuon nu phuot thu hung ca ro gach da tu cong dong mang
Nữ phượt thủ đã lên tiếng cho hành động này. (Ảnh: chụp màn hình Facebook)

Sau nhiều ý kiến bức xúc của cư dân mạng, nữ phượt thủ đã lên tiếng cho hành động này: “Đây cũng là lần đầu tiên em đi theo đoàn, nên chỉ muốn quay clip lại làm kỷ niệm thôi!”. Tuy nhiên ý kiến này ngay lập tức nhận thêm nhiều chỉ trích hơn, nhiều người cho rằng cô quá thiếu ý thức khi đi du lịch, làm xấu đi bộ mặt của cộng đồng phượt thủ nói chung.



Vụ việc này làm nhiều người liên tưởng tới câu chuyện hai cô gái gây chú ý khi quay clip ăn nho trên giàn rồi tố chủ vườn Ninh Thuận "chặt chém" khiến nhiều người bức xúc vào tháng 3 vừa qua... Thêm sự việc 'vô tư ăn mận' của cô gái trẻ lần này, cộng đồng mạng lại thêm một lần giật mình vì ý thức của các phượt thủ.


chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.