Đang lưu thông, xe ô tô bốc cháy trơ khung trên cầu Thanh Trì

Chiếc xe ô tô 4 chỗ khi đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ ít phút sau đó chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h tối qua (28/10), tại cầu Thanh Trì (Hà Nội), đoạn nút giao rẽ sáng quốc lộ 5, một chiếc xe ô tô 4 chỗ, biển kiểm soát 30A 687XX khi đang di chuyển theo hướng từ Hà Nội về Gia Lâm thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khi phát hiện ra sự việc, một số người tham gia giao thông đã hô hoán cho tài xế chiếc xe, tài xế sau đó đã nhanh chóng mở cửa xe thoát ra ngoài, đồng thời lấy bình chữa cháy mini cùng với một số người dân khác dập lửa.

dang luu thong xe o to boc chay tro khung tren cau thanh tri
Hiện trường chiếc xe ô tô bốc cháy ngùn ngụt (ảnh FB).
dang luu thong xe o to boc chay tro khung tren cau thanh tri
Chỉ ít phút sau, chiếc xe ô tô đã trơ khung sắt.

Tuy nhiên ngọn lửa mỗi lúc một cháy to, bốc lên ngùn ngụt, việc chữa cháy bất thành, chỉ ít phút sau, chiếc xe ô tô đã trơ khung sắt, bị hư hỏng hoàn toàn, nội thất bên trong xe ô tô đã bị ngọt lửa thiêu rụi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra, tìm ra nguyên nhân đám cháy.

Khoảng 21h tối cùng ngày, chiếc xe đã được di chuyển khỏi hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

dang luu thong xe o to boc chay tro khung tren cau thanh tri Nghe điện thoại giữa đường, người phụ nữ bị 'ông Tây' lôi cả người và xe vào vỉa hè

Người phụ nữ điều khiển xe ga đột ngột dừng giữa đường để nghe điện thoại mặc dòng phương tiện di chuyển đông đúc, quá ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.