Đang ngồi uống rượu mùng 2 Tết, nam thanh niên bị nhóm côn đồ xông vào nhà đánh tử vong

Khi đang ngồi uống rượu ngày mùng 2 Tết thì anh Cường bị một nhóm đối tượng xông vào nhà đánh tới tấp. Dù người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Cường đã tử vong ngay sau đó.
 

Chiều ngày 18/2, ông Nguyễn Đình Quang, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho hay, hiện cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm các nghi phạm đánh anh Phan Văn Cường (32 tuổi, trú tại xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) tử vong vào ngày 17/2.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 17/2, anh Cường đang ngồi uống rượu tại nhà bác ruột là ông Phan Văn Thắng (ngụ cùng xóm) thì bị 5 - 6 thanh niên ngụ cùng xã mang theo hung khí gồm tuýp sắt, gậy gộc… lao vào đánh tới tấp.

Bị đánh bất ngờ, anh Cường ngất xỉu tại chỗ. Lúc này, nhóm đối tượng liền lên xe máy rời khỏi hiện trường, còn anh Cường được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Do vết thương quá nặng nên anh Cường đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Hải và Công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nhóm côn đồ gây án.

dang ngoi uong ruou mung 2 tet nam thanh nien bi nhom con do xong vao nha danh tu vong
Ngôi nhà anh Cường.

Theo người dân sống xung quanh nạn nhân cho biết, anh Cường là người hiền lành, có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Công an huyện Hương Khê cho biết, hiện lượng công an đã tạm giữ 5 nghi can liên quan đến cái chết của anh Cường để phục vụ điều tra.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.