Đang trong quá trình hoàn thiện, Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hoá Quảng Ninh bất ngờ bị cháy

Đang trong quá trình hoàn thiện tầng 3 của Cung quy hoạch, hội trợ, triển lãm và Văn hoá Quảng Ninh thì bất ngờ bị cháy.

Ông Nguyễn Hồng Vĩnh, PGĐ Cung quy hoach, hội chợ, triển lãm và văn hoá tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 19h ngày 20/12, tại tầng 3 của Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hoá Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy.

dang trong qua trinh hoan thien cung quy hoach hoi cho trien lam va van hoa quang ninh bat ngo bi chay
Khói bốc lên từ tầng 3 sắp hoàn thiện

Theo ông Vĩnh, do bất cẩn tại tầng 3 khi đang trong quá trình hoàn thiện, khiến phòng tại tầng 3 bị cháy và khói bốc lên ngùn ngụt. "Ngay khi phát hiện sự cố chúng tôi đã gọi ngay lực lượng PCCC và các ngành chức năng".

Ngay lập tức lực lượng PCCC đã huy động xe chữa cháy và cùng với chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Hiện đám cháy đã được khống chế nhưng vẫn còn khói và lực lượng PCCC đang tiến hành kiểm soát đám cháy và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

dang trong qua trinh hoan thien cung quy hoach hoi cho trien lam va van hoa quang ninh bat ngo bi chay Quảng Ninh: Vùng đất mỏ can trường với những 'bóng hồng' đẹp ngây ngất

Vùng đất mỏ Quảng Ninh đã "sản sinh" ra nhiều mĩ nhân của làng giải trí Việt như ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hoa khôi ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.