Danh ca Thái Châu đến mừng con nuôi Hồ Việt Trung ra album 500 triệu

Tối qua (04/06), dù trời mưa khá lớn nhưng nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã đến chúc mừng Hồ Việt Trung ra mắt album “Một đời ta mãi say” và mừng anh thêm tuổi mới.
danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu Hồ Việt Trung nhập viện vì ngất xỉu sau đêm diễn

Tạo ấn tượng mạnh mẽ trong hai chương trình là Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàngHãy nghe tôi hát, “ông hoàng triệu view” không chỉ làm cho khán giả truyền hình bất ngờ mà cả BGK cũng không khỏi ngạc nhiên trước chất giọng dày, truyền cảm, đầy nam tính và giàu cảm xúc của anh.

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất duyên dáng và hài hước của Hồ Việt Trung cũng khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải thừa nhận “Hồ Việt Trung là tiểu yêu của showbiz Việt”.

Cũng với lần thử sức ở sân chơi dòng nhạc bolero, Hồ Việt Trung đã nhận được “cơn mưa” lời khen, khích lệ từ các đàn anh đàn chị trong nghề. Kể từ đó, anh quyết tâm thực hiện cho mình một album với dòng nhạc bolero.

Điều đáng nói, nam ca sĩ đã dành toàn bộ số tiền thưởng 500 triệu đồng từ hai cuộc thi để thực hiện album đầu tay lần này. Tuy nhiên, quá trình thực hiện album có gặp khó khăn nhưng nam ca sĩ đã chịu chơi khi thuê hẳn một phim trường lớn để quay hình cho hơn 30 ca khúc nhạc trữ tình và bolero. Thế nhưng, Hồ Việt Trung đã chọn ra cho mình 16 ca khúc để phát hành.

danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Hồ Việt Trung chính thức ra mắt album nhạc bolero được đầu tư 500 triệu.

Ngoài ba mẹ Hồ Việt Trung, buổi giới thiệu và tiệc sinh nhật còn có sự chung vui của danh ca Thái Châu - ba nuôi của nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư, Nguyên Vũ, Uyên Trang, Vĩnh thuyên Kim, Nhật Tinh Anh, Phương Trinh Jolie, Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt, Bằng Cường, Võ Kiều Vân, diễn viên Hà Hiểu Minh, hotgirl Mi Vân...

danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Danh ca hải ngoại Thái Châu đến chúc mừng "con nuôi".
danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Nam ca sĩ Nguyên Vũ.
danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Trong đó, ca khúc khiến Hồ Việt Trung cảm thấy hài lòng, yêu thích nhất chính chính là ca khúc chủ đề album “Một đời ta mãi say” được nhạc sĩ Thái Hùng sáng tác dành riêng cho Hồ Việt Trung.

Có thể thấy, với một bước ngoặc trên con đường ca hát như album Một đời ta mãi say, Hồ Việt Trung đã cho mọi người một cái nhìn thiện cảm về một nam ca sĩ chỉn chu từ khâu chọn lựa hình ảnh, bài vở cho đến cách thể hiện. Anh cũng hi vọng rằng sau khi ra mắt, khán giả sẽ dành cho anh sự yêu thương như anh đã dành tình cảm và tâm huyết của mình cho album nhạc Bolero lần này.

Hồ Việt Trung chia sẻ: “Hồ Việt Trung muốn hướng bản thân đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, nhưng âm nhạc vẫn được chú trọng nhất. Đây là món quà mà Hồ Việt Trung muốn gửi đến khán giả những người đã luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ và dành cho Hồ Việt Trung nhiều tình cảm chân thành”.

Được khán giả yêu mến bằng những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, hoành tráng, nam ca sĩ cho biết anh có thể nhịn ăn, mua sắm ít hơn nhưng với nghệ thuật thì anh dành sự đầu tư cho đến nơi đến chốn trong khả năng của mình.

danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Chiều cùng ngày, trong buổi offline nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng được fan tổ chức mừng sinh nhật với rất nhiều hoa quà và bánh kem kèm theo đó là những bức thư đầy cảm động của các fan khắp nơi gởi đến

Ngoài ra, Hồ Việt Trung chia sẻ với mọi người rằng, anh sẽ đồng hành, hỗ trợ cho những người bạn của mình, các ca sĩ kém may mắn hơn anh để cùng phát triển sự nghiệp. Sau khi phát hành album này Hồ Việt Trung sẽ thực hiện các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước để quảng bá album. Anh sẽ thực hiện tiếp serie phim ca nhạc hài mang màu sắc mới và một album nhạc trẻ dòng nhạc đã lưu giữ hình ảnh và tiếng hát của anh trong lòng khán giả.

danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu
Gia đình của nam ca sĩ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Được biết, bà ngoại của Hồ Việt Trung chính là nghệ sĩ Mai Lan - người đóng vai bà hội đồng trong vở cải lương kinh điển Lá sầu riêng chung với nghệ sĩ Kim Cương. Mẹ là nghệ sĩ Mai Sương - người được nhiều khán giả trung niên biết đến với vở cải lương Cánh én mùa xuân và cậu của Hồ Việt Trung là nghệ sĩ Thanh Long (ba của diễn viên Hứa Minh Đạt) cũng là một nghệ sĩ nổi tiếng của đoàn cải lương Sài Gòn 2.

Được thừa hưởng máu nghệ thuật nên ca sĩ Hồ Việt Trung sớm có đam mê với nghề hát. Bắt đầu hát từ năm lớp 6 và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ từ khi còn ở nhà trường.

Tuy xuất thân là một ca sĩ chuyên về nhạc trẻ trẻ, từng để lại nhiều dấu ấn với các ca khúc hít như: Nô lệ tình yêu, Em là của anh, Mãi là anh em, Bức tranh không màu, Người quan trọng nhất,… Đặc biệt là sự thành công của seri phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư đã tạo được tiếng vang giúp cho tên tuổi của Hồ Việt Trung ngày được nhiều khán giả biết đến.

danh ca thai chau den mung con nuoi ho viet trung ra album 500 trieu Hồ Việt Trung nhập viện vì ngất xỉu sau đêm diễn

Hình ảnh của sao "Giải cứu tiểu thư" trong bệnh viện khiến không ít người hâm mộ và bạn bè Hồ Việt Trung tỏ ra lo ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.