Danh ca Thái Châu sợ bà xã ghen khi bị Phi Nhung ‘cưỡng hôn’

Vì “ghen tỵ” với nụ hôn của danh ca Vũ Khanh dành cho Ý Lan nên giám khảo Phi Nhung đã “đánh liều” trao cho Thái Châu hai nụ hôn, khiến anh toát mồ hôi vì sợ… bà xã ghen.
danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon Ca sĩ Phi Nhung khóc khi bị danh ca Vũ Khanh quát trên ghế nóng
danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon Ca sĩ Phi Nhung vướng nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’ với Ý Lan
danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon Ca sĩ Phi Nhung khiến cư dân mạng bức xúc vì… không công tâm
danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
4 vị giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero.

Với chủ đề “Hội ngộ”, đêm chung kết 8 của Solo cùng Bolero phát sóng vào lúc 21h ngày 30/12 đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi có sự góp mặt của các ca sĩ thành danh từ chương trình Tình Bolero 2016 và Solo cùng Bolero mùa 1, mùa 2 như: Minh Luân, Phú Quý, Lê Minh Trung, Tố My và Thiên Vũ. 5 ca sĩ khách mời kết hợp cùng với top 5 thí sinh của chương trình để mang đến các tiết mục song ca đặc sắc.

Mở đầu là tiết mục song ca của thí sinh Ngọc Hương và Á quân Tình Bolero 2016 Minh Luân trong ca khúc Thuyền hoa (sáng tác: Phạm Thế Mỹ). Đây là một sự kết hợp khá thú vị bởi Ngọc Hương thiên về lối hát điệu đà, trau chuốt, còn Minh Luân thì mộc mạc, với chất giọng đặc sệt người miền Tây.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Ngọc Hương và Minh Luân.

Tiết mục song ca của cả hai nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Giám khảo Ý Lan: “Ngọc Hương trình diễn đầu tiên mà không hề hồi hộp, không có chỗ nào để bắt lỗi Ngọc Hương”. Giám khảo Vũ Khanh khen Minh Luân diễn cùng Ngọc Hương quá đẹp đôi và khuyên nếu Ngọc Hương có thêm một chút điệu của Ý Lan thì hoàn hảo.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Ngọc Hương hát có sự lả lơi, duyên dáng, nũng nịu, ẻo lả, mượt mà. Đây là tiết mục của Ngọc Hương mà tôi ấn tượng nhất”.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2016 Quỳnh Như song ca cùng với “tiểu sơn ca” Thiên Vũ - thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2015, học trò của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay từ khi chọn bài hát Tiếng sáo thiên thai của nhạc sĩ Phạm Duy, Quỳnh Như và Thiên Vũ đã rất lo lắng. Tuy nhiên, sau nhiều buổi tập chung với nhau, cả hai đã hát rất “hợp rơ” và thể hiện tốt ca khúc trong sự bất ngờ của các giám khảo.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Như Quỳnh và Thiên Vũ.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Hai em còn nhỏ mà hát được bài kinh điển như thế này là rất đáng khen ngợi, hát đúng gu, từ tình cảm bài hát, sự hồn nhiên, trong sáng. Quỳnh Như và Thiên Vũ đã làm rất tròn, không bị chênh phô chút nào, đây là một sự bất ngờ lớn trong Solo cùng Bolero”.

Giám khảo Ý Lan hạnh phúc: “Cứ mỗi vòng thi, Quỳnh Như lại tạo cho Ý Lan những ngạc nhiên, thích thú và bất ngờ đến mức tiếng hát của con đã nằm trong tiềm thức của cô. Hôm nay con hát với tiếng hát trong trẻo của một thiên thần”.

Giám khảo Vũ Khanh thừa nhận: “Những tập đầu, khi nghe Quỳnh Như hát câu đầu, tôi đã nổi da gà, đến hôm nay cảm xúc còn mãnh liệt hơn. Cảm xúc, tiếng hát và sân khấu quá đẹp, hình như Trời sinh ra tiếng hát của Quỳnh Như để gởi cho mọi người thưởng thức bởi em hát như thở, như nói”.

Chàng trai bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh song ca cùng “ngọc nữ Bolero” Tố My (Á quân 2 Solo cùng Bolero 2015) ca khúc Lâu đài tình ái (sáng tác Trần Thiện Thanh). Trong lúc hát, Tùng Anh dạn dĩ hôn lên tay và lên má Tố My.

Giám khảo Vũ Khanh khen Tùng Anh ăn mặc lịch lãm, trang trọng, nhưng cần bứt phá hơn. Giám khảo Thái Châu khuyên: “Tùng Anh nên dành thời gian tập những nốt trầm như của Vũ Khanh và nốt cao như của tôi để em tỏa sáng”. Giám khảo Ý Lan xuýt xoa: “Ước gì tiếng hát của Tùng Anh mạnh mẽ hơn, hãy hát tự nhiên với tấm chân tình của mình nhưng phải để ý khi bạn diễn hát to quá, cao quá thì em phải đu theo để bao bọc tiếng hát của bạn diễn”.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Tố My và Tùng Anh.

Nữ giám khảo cũng khen Tùng Anh dũng cảm hơn danh ca Vũ Khanh, vì khi hát song ca với chị, Vũ Khanh không dám hôn mà chỉ tựa đầu vào chị. Giám khảo Vũ Khanh đính chính không phải anh tựa đầu vào Ý Lan mà ngược lại mới đúng nhưng vì chiều cao của anh khiêm tốn nên thành ra mọi người cứ tưởng anh tựa vào Ý Lan.

Anh cũng tuyên bố từ nay khi hát với Ý Lan sẽ hôn tối đa. Nói là làm, anh dành ngay cho nữ giám khảo 2 nụ hôn ngay trên ghế nóng. Giám khảo Phi Nhung cũng ghen tị với những nụ hôn của Vũ Khanh nên cũng đã dành cho Thái Châu hai nụ hôn, khiến anh toát mồ hôi vì sợ… bà xã ghen.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Phi Nhung bất ngờ hôn lên má Thái Châu khiến anh lo lắng vì sợ bà xã ghen.

Anh chàng bán kẹo kéo Công Toại đã thực hiện được điều ước song ca cùng Á quân Solo cùng Bolero 2014 Lê Minh Trung trong ca khúc Mùa xuân đó có em (sáng tác Anh Việt Thu).

Giám khảo Ý Lan nhận xét: “Công Toại đã sáng lên qua các đêm thi, hay hơn, cười nhiều hơn, nói chuyện vững chãi chứ không còn cúi đầu như trước kia nữa. Đứng bên cạnh Lê Minh Trung, tiếng hát của Công Toại không cần bị so sánh”.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Cồn Toại và Lê Minh Trung.

Giám khảo Vũ Khanh ví von: “Mỗi một lần Công Toại lên sân khấu hát, tim đánh nhịp 10 lần thì tôi hồi hộp đánh nhịp 20 lần. Nhưng hôm nay tôi ngạc nhiên vì tiếng hát Công Toại có sự thăng hoa, tự tin hơn”. Giám khảo Thái Châu khen nam thí sinh có giọng hát chân chất, chỉ cần trau dồi thêm luyến láy để hát mượt mà hơn.

Thí sinh Lê Trinh song ca cùng Giải 3 Solo cùng Bolero 2014 Phú Quý với ca khúc Nắng lên xóm nghèo (sáng tác Phạm Thế Mỹ).Từ những vòng đầu, Lê Trinh được giám khảo đánh giá cao về cả giọng hát, phong cách trình diễn và sắc vóc, tuy nhiên đêm thi tối nay Lê Trinh có phần bị hụt hơi, đặc biệt ở những nốt cao.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Lê Trinh và Phú Quý.

Kết quả của vòng chung kết 8, thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như tiếp tục dẫn dầu với 39,75 điểm, kế đến là Ngọc Hương 39,5 điểm, Tùng Anh 39,25 điểm, Lê Trinh 39 điểm. Thí sinh Công Toại với số điểm thấp nhất 38,75 điểm đã phải chia tay với chương trình.

Như thể lệ đã từng công bố trước đó, trong đêm chung kết 8, Ban Giám Khảo đã quyết định trao 2 vé vàng, đặc cách trở lại cho 2 thí sinh Đào Duy Khánh và Thu Hồng đã dừng chân ở vòng thi trước đó. Cả hai sẽ tiếp tục trở lại với chương trình và cạnh tranh cùng 4 thí sinh Quỳnh Như, Ngọc Hương, Tùng Anh và Lê Trinh để giành 3 suất vé vào chung kết xếp hạng trong đêm thi thứ 9, phát sóng 21h ngày 6/1/2017 trên kênh THVL1.

danh ca thai chau so ba xa ghen khi bi phi nhung cuong hon
Hai thí sinh được đặt cách trở lại chương trình là Đào Duy Khánh và Thu Hồng cùng 2 MC chương trình: Nhà báo Trác Thúy Miêu và Quý Bình.
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.