Danh ca Ý Lan khóc khi nghe kể về cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Mặc dù đã U60 nhưng Ý Lan khá sung sức với hơn 3 tiếng đồng hồ trình diễn cho đêm nhạc "Mình ơi - Hãy cứ là tình nhân" với khán phòng chật kín khán giả.

Từ sớm, phòng trà Nguyễn Ánh 9 đã thông báo 2 đêm nhạc của Ý Lan đã chính thức cháy vé. Khán giả đã có một đêm nhạc cùng thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời,thăng hoa nhất từ trước đến nay của nữ danh ca Ý Lan cùng tiếng đàn đỉnh cao của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Quả là một đêm nhạc khó quên đối với fan hâm mộ Ý Lan.

danh ca y lan khoc khi nghe ke ve co nhac si nguyen anh 9
Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Ý Lan vẫn trẻ trung xinh đẹp với vóc dáng thon gọn khiến khán giả trầm trồ.

“Tôi đi hát đã nhiều năm nhưng chỉ có một lời để nói về Nguyễn Quang và các thành viên trong ban nhạc của anh - “quá tuyệt vời”. Họ chơi nhạc thăng hoa, rõ nét phần nào ra phần đó. Tôi hoàn toàn yên tâm khi luôn có Nguyễn Quang đồng hành giúp tôi điều phối hòa âm phối khí cho mỗi show diễn của mình…” - Ý Lan đã phải chia sẻ trước tài năng trình diễn dương cầm đặc sắc mà nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng ban nhạc đã thể hiện trong đêm liveshow mới nhất của mình tại phòng trà Nguyễn Ánh 9.

Cũng chính trong đêm nhạc, Ý Lan đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Cô sử dụng hàng loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trình diễn trong đêm nhạc như một lời tri ân của nữ ca sĩ đến vị nhạc sĩ quá cố. Chính những tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã giúp Ý Lan gửi trọn tình cảm đến người hâm mộ.

danh ca y lan khoc khi nghe ke ve co nhac si nguyen anh 9
Đồng hành cùng với Ý Lan trong đêm nhạc và giúp giọng ca "Gái xuân" thăng hoa là nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai trưởng của cố nhạc sĩ Nguyễn Anh 9.

Bên chiếc dương cầm của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Nguyễn Quang bùi ngùi xúc động chia sẻ về khoảnh khắc chạm tay vào các phím đàn này sau hơn 1 năm để tang người cha quá cố của mình qua những bản độc tấu dương cầm điêu luyện của anh. Cả khán phòng dường như lắng đọng, từng nhịp đàn ngân vang các khúc nhạc lúc trầm lúc bổng dẫn dắt khán giả trở về không khí âm nhạc của những phòng trà ngày xưa, nơi họ từng được thưởng thức tiếng dương cầm thanh thoát mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trực tiếp trình bày, nâng niu giọng ca tuyệt đỉnh của Thái Thanh vút cao chạm vào con tim của biết bao con người Việt Nam yêu âm nhạc.

danh ca y lan khoc khi nghe ke ve co nhac si nguyen anh 9

Tại phòng trà mang tên người nhạc sĩ tài danh Nguyễn Ánh 9, ca khúc bất hủ “Cô đơn” của ông lại một lần nữa được sống lại qua tiếng hát Ý Lan. Giọt nước mắt đã rơi khi cặp tri kỷ Ý Lan - Nguyễn Quang tái hiện chân thực mọi âm điệu, mọi cảm xúc mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng thể hiện qua ca khúc này.

Đây là khoảnh khắc khó quên trong lòng người yêu nhạc, nhất là những fan hâm mộ nữ danh ca Ý Lan và yêu mến những ca khúc của Nguyễn Ánh 9. Họ đã hiểu vì sao luôn có Nguyễn Quang song hành trong suốt chặng đường ca hát của nữ danh ca này.

Có thể nói chưa bao giờ người yêu nhạc lại được thưởng thức một màn trình diễn âm nhạc sống động và cuốn hút như được xem một chương trình âm nhạc lớn tại các nhà hát, sân khấu chuyên nghiệp chỉ trong một không gian phòng trà nhỏ tại đây. Những ngọn đèn sân khấu lung linh làm nổi bật góc sân khấu hoành tráng với hệ thống màn hình led liên tục chuyển động và dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất được nhạc sĩ Nguyễn Quang đầu tư cho ban nhạc của mình tại đây.

danh ca y lan khoc khi nghe ke ve co nhac si nguyen anh 9
Nhiều bản phối đầy ngẫu hứng giữa ban nhạc trong đêm liveshow này cũng khiến Ý Lan vô cùng thích thú và bị cuốn vào.

Những lời khen tặng mà Ý Lan dành cho ban nhạc và tài năng chơi nhạc của Nguyễn Quang trong đêm liveshow này cũng được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Mặc dù chương trình kéo dài đến tận nửa đêm nhưng khán phòng vẫn chật kín người đến tận phút cuối.

Mặc dù đã “cháy vé” từ trước nhưng fan của Ý Lan vẫn nườm nượp kéo đến để hy vọng tìm kiếm một chỗ ngồi để trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình từ Mỹ bay về đây để trình diễn trong liveshow lần này.

Trong đêm nhạc, bất ngờ khi được chính người bạn của mình lên tặng hoa do chính người bạn đời của mình ở Mỹ gửi tặng nhân dịp Valentine. Ý Lan khá bất ngờ và không khỏi xúc động khi nhận món quà đầy ý nghĩa. Ý Lan cũng chia sẻ tình cảm của cả hai khá tốt và hiện tại Anh Tuấn ( Chồng Ý Lan) đang bận công việc bên Mỹ nên không thể trở về Việt Nam tham dự đêm nhạc. Không phải như tin đồn chia tay như cộng đồng mạng đồn đoán.

danh ca y lan khoc khi nghe ke ve co nhac si nguyen anh 9

Theo thông tin mà Ý Lan bật mí thì đêm 17/2 tới sẽ lại là một đêm liveshow hoàn toàn mới nữa mà cô sẽ dành tặng cho fan hâm mộ của mình hứa hẹn mang lại những sắc màu rất riêng qua những bản phối đặc sắc mà cô sẽ tập dợt với ban nhạc Nguyễn Quang trong những ngày sắp tới.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.