Danh ca Ý Lan nói gì trước tin đồn đã ly dị chồng?

Trước lời đồn về việc “đường ai nấy đi” với chồng khi không còn thấy anh xuất hiện cùng với Ý Lan, nữ ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng đính chính trong minishow vừa tổ chức vào tối qua.

Vừa qua, nữ ca sĩ dòng nhạc trữ tình Ý Lan đã có một minishow ấm cúng tại phòng trà WE với rất đông khán giả mến mộ giọng hát đầy cảm xúc của cô. Nữ ca sĩ cho biết minishow “Hát cho tình yêu” là đêm nhạc đầu tiên của cô tại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày. Nữ danh ca hải ngoại tiết lộ cô mới chỉ về Việt Nam được 2 ngày và khá nôn nóng, mong chờ được tái ngộ với khán giả quê nhà. Tết Đinh Dậu 2017 là một dấu ấn khó quên đối với Ý Lan bởi năm nay cô tròn 60 tuổi.

danh ca y lan noi gi truoc tin don da ly di chong
Nữ danh ca hải ngoại tham gia rất nhiều hoạt động tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Nữ ca sĩ cầm tinh tuổi Dậu nên trước Tết đã đặt may một chiếc áo dài màu đỏ tươi thêu họa tiết chú gà trống cầu kỳ và ấn tượng. Nữ giám khảo quen thuộc của những cuộc thi Bolero lần lượt làm thổn thức trái tim khán giả với những ca khúc như Mộng Chiều Xuân, Mắt Thu… Không chỉ có giọng hát như “rót mật vào tai” mê hoặc, Ý Lan còn chinh phục người hâm mộ bằng những câu chuyện “điệu đà”. Mỗi bài hát đều được nữ ca sĩ dẫn dắt khéo léo, vừa là một lời dẫn hoàn hảo vừa là những lời thủ thỉ tâm tình.

danh ca y lan noi gi truoc tin don da ly di chong
Dù đã 60 tuổi nhưng mọi người vẫn trầm trồ nhưng nhan sắc mặn mà của chị.

Trong đêm nhạc, nữ danh ca hải ngoại gây bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với người chồng, đồng thời cũng là người thông gia của mình. Ý Lan tiết lộ, thời gian gần đây cô liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng trong mỗi lần trở về Việt Nam. Nhiều người đã hỏi thẳng, liệu có phải hôn nhân giữa Ý Lan và Anh Tuấn đã có sự rạn nứt?

Ý Lan thẳng thắn chia sẻ: “Những khán giả theo dõi cuộc sống của Ý Lan chắc cũng biết đời sống của tôi có nhiều thay đổi. Đời sống vợ chồng hiện tại không được trọn vẹn lắm. Bất chợt thời gian này hai người phải sống hai nơi khác nhau. Lúc trước nhiều khán giả thấy ông xã đi cùng với Ý Lan hầu hết tất cả các show. Sau này thì ít khi nào trông thấy anh đi cùng. Họ lại nghĩ là li dị rồi. Tuy nhiên Ý Lan cần phải trấn an tới khán giả. Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang - Chức Nữ thì quả thực điều đó cũng hơi buồn. Nhưng Anh Tuấn có công việc, dự án kéo dài hơn 10 năm và bắt buộc phải làm việc ở nơi xa. Nếu hai vợ chồng nhớ nhau thì chúng tôi sẽ tìm nhau. Đó chính là lý do khiến mỗi tháng Ý Lan phải bay sang Mỹ để gặp anh..”.

danh ca y lan noi gi truoc tin don da ly di chong
Ý Lan xuất hiện ở phần 2 của đêm nhạc với trang phục sexy và gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ca sĩ đàn em nào. Chiếc váy ngắn màu đen tôn lên làn da trắng và vẻ đẹp tươi trẻ của nữ danh ca dù Ý Lan đã ở tuổi 60.

Nữ danh ca tâm sự “Ý Lan có thể hát luôn một mạch 20, 30 bài đều được. Thế nhưng Ý Lan cảm thấy không sung sướng bằng việc được thay một bộ xiêm y mới để phục vụ khán giả”. Nữ danh ca muốn mình phải thật sự mới mẻ và đầy năng lượng trong mỗi đêm nhạc riêng không chỉ để tôn trọng bản thân mà cũng là sự tôn trọng dành cho khán giả.

Trong trang phục sexy quyến rũ, nữ danh ca khiến khán phòng lúc thì sôi động, lúc lại sâu lắng với hàng loạt các ca khúc như Mộng Dưới Hoa, Bài Tình Cho Giai Nhân, Ảo Ảnh, Chuyện Xưa Hoàng Thị,… Bà mẹ 5 con chứng minh nhan sắc và tâm hồn tươi trẻ không đồng hành cùng tuổi tác.

danh ca y lan noi gi truoc tin don da ly di chong
Nữ ca sĩ thẹn thùng hát ca khúc Gái Xuân sau lời khen ngợi từ khán giả “Đây là bài hát chỉ có Ý Lan mới dám hát. Đã 60 mà Ý Lan vẫn còn mặn mà và không phải ai ở tuổi này cũng đủ can đảm để hát ca khúc này”.

Một khán giả đặc biệt khác trong đêm nhạc chính là cô giáo dạy Pháp văn của nữ ca sĩ những ngày còn bé. Dù đã cao tuổi, nhưng bà vẫn tới nghe cô học trò năm xưa hát. Đứng trước cô giáo thưở nhỏ của mình, nữ danh ca tiết lộ cô vẫn còn nguyên cảm xúc của một học sinh khi đứng trước cô giáo, “vừa kính yêu vừa sợ”. “Cô yêu cầu mà không hát thì sẽ bị ăn đòn. Ý Lan rất sợ ăn đòn nên không còn cách nào khác là phải hát.” - Giọng ca hải ngoại chia sẻ với khán giả.

Đêm nhạc khép lại với những cảm xúc thăng hoa của nữ nghệ sĩ lẫn khán giả nghe nhạc. Không có nghệ sĩ nào chiều fan như Ý Lan và cũng không ai chịu chơi như fan của cô. Liên tiếp nhận thêm những lời yêu cầu buộc Ý Lan phải chiều lòng bằng cách hát mỗi bài một nửa cho các lời đề nghị. Nhiều khán giả dành thời gian sau chương trình để trò chuyện, chụp ảnh và tặng hoa, quà cho thần tượng của mình.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.