Như Quỳnh tiếp tục 'mạo hiểm' làm hai liveshow tại TP.HCM vào cuối năm 2018

Vào tháng 8 và 10/2018, nữ ca sĩ Như Quỳnh cùng nhiều ngôi sao hải ngoại và thành danh ở dòng nhạc trữ tình sẽ tổ chức hai đêm liveshow tại TP.HCM cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018

Ca sĩ Như Quỳnh có đang tự phá 'đền đài'?

Những năm gần đây, nhiều ngôi sao, giọng ca hải ngoại liên tiếp trở về Việt Nam hoạt động tích cực với nhiều kế hoạch để gây sự chú ý cho khán giả trong nước. Sau khi trở về quê hương và làm giám khảo của chương trình thực tế về bolero, nữ ca sĩ Như Quỳnh đang chuẩn bị kế hoạch tổ chức nhiều đêm liveshow lớn tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với sự hỗ trợ của ban tổ chức, giọng ca Người tình mùa đông sẽ thực hiện một đêm diễn lớn tại Nhà hát Hoà bình vào tháng 8 và tại sân khấu Trống Đồng vào tháng 10, góp mặt với vai trò khách mời là những ngôi sao ca nhạc hải ngoại đã từng song ca với Như Quỳnh trước đây.

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018
Nữ ca sĩ Như Quỳnh tiếp tục thực hiện chuỗi liveshow, đêm nhạc về bolero cùng nhiều giọng ca nổi tiếng ở dòng nhạc này.

Chia sẻ với truyền thông trong nước về kế hoạch tổ chức liveshow liên tiếp, Như Quỳnh khẳng định đây là thời điểm cô trở về Việt Nam và dốc sức phục vụ khán giả sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu quê hương. “Tôi chưa bao giờ tham gia chuỗi chương trình lớn như vậy, nên chỉ biết sẽ cố hết mình. Cụ thể, Như Quỳnh sẽ tập những ca khúc mới, ngoài những ca khúc được khán giả yêu cầu. Chắc chắn sẽ có những ca khúc Huế, cùng những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam - Trung - Bắc. Mong các khán giả và fan ủng hộ cho Như Quỳnh và các nghệ sĩ” - Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc đang theo trào lưu khi ngôi sao hải ngoại ồ ạt trở về Việt Nam khi dòng nhạc bolero đang được “sống dậy”, Như Quỳnh khẳng định bolero với người Việt Nam chưa bao giờ lụi tắt, vì dòng nhạc này chất chứa nhiều nỗi niềm và gợi nhớ hình ảnh quê hương rất nhiều. Bên cạnh đó, cô phủ nhận việc đi theo “trào lưu” khi trở về Việt Nam của nhiều ca sĩ hải ngoại khác, mà chỉ vì sự yêu mến của khán giả quê hương nên phải “trả ơn”.

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018
Đầu năm 2018, Như Quỳnh có tổ chức hai đêm liveshow tại TP.HCM và Hà Nội, tuy nhiên chất lượng lẫn khán giả không tốt như kì vọng.
nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018
Bầu show mới của Như Quỳnh khẳng định sẽ cải thiện vấn đề về âm thanh, ánh sáng để không mắc phải lỗi lớn như liveshow từng diễn ra trước đó.

Đầu năm 2018, Như Quỳnh cũng đã tổ chức những đêm nhạc đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê hương, tuy nhiên liveshow không đạt kì vọng về chất lượng lẫn số lượng khán giả. Trả lời báo Phunuonline, giọng ca hải ngoại rút ra nhiều bài học sau lần hợp tác với đơn vị tổ chức cũ. “Tôi đã học hỏi thêm một số kinh nghiệm khi hợp tác chung với bất kỳ ai đó. Khi hợp tác, chúng ta phải biết tin tưởng để những nhà tổ chức giúp chúng ta trình diễn tốt hơn, đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Chúng ta sẽ chỉ bước lên sân khấu với vai trò một ca sĩ. Tôi đã làm như thế, nên mới có chuyện” - Như Quỳnh cho biết.

Nhiều ý kiến cho rằng sau những đêm nhạc không thành công về chất lượng vào đầu năm 2018, việc Như Quỳnh tiếp tục tổ chức các liveshow vào cuối năm là một sự "mạo hiểm", nhất là ở những sân khấu lớn có sức chứa 2.000 - 5.000 khán giả. Tuy nhiên, phía Trung tâm Rạng Đông, đơn vị kí hợp đồng độc quyền với Như Quỳnh khẳng định đảm bảo về chất lượng đêm diễn cũng như sự thú vị sẽ đêm tới cho khán giả trong các chương trình sắp tới.

Ngoài chuỗi chương trình của Như Quỳnh, công ty quản lý của cô hợp tác với Quang Lê trong chương trình Hát trên quê hương với 16 đêm diễn trong năm nay. Nam ca sĩ mong được hát với Như Quỳnh trong các đêm nhạc, dự định diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Vào ngày 18/8, Quang Lê cũng lần đầu tiên tổ chức liveshow tại Huế, quê hương của mình. Anh cũng bày tỏ mong muốn ca sĩ Như Quỳnh, người anh rất ngưỡng mộ và từng để dành tiền ăn sáng thời đi học để mua từng album của chị, có thể xuất hiện và hát cùng anh trong liveshow đáng nhớ này tại Huế.

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Năm 1991, cô đoạt giải đặc biệt khi thi Tiếng hát truyền hình TP HCM nhờ ghi điểm tuyệt đối với ca khúc Mùa xuân trên TP. HCM. Sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi, Như Quỳnh bắt đầu sự nghiệp giảng dạy thanh nhạc cho thiếu nhi.

Năm 1993, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Ca hát trong cộng đồng người Việt, chỉ một năm sau, cô trở thành ngôi sao với hai bài hát Người tình mùa đôngChuyện hoa sim. Như Quỳnh cũng có thể hiện thành công nhiều nhạc phẩm như Chuyện tình hoa trắng, Mưa trên quê hương, Mưa buồn, Khóc mẹ, Tiếc thương, Thăm mộ mẹ, Những kiếp hoa xuân, Trên đỉnh mùa đông...

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018 Ca sĩ Như Quỳnh có đang tự phá 'đền đài'?

Tiết mục song ca giữa HLV Như Quỳnh và học trò Yuuki Ánh Bùi trong đêm chung kết xếp hạng chương trình Thần tượng Bolero ...

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018 Bất ngờ gặp danh ca Như Quỳnh ngoài đời, nam tài xế phấn khích reo hò mặc kệ hành khách trêu chọc

Như Quỳnh: Khi biết vị khách ngồi trên xe mình là ca sĩ Như Quỳnh, nam tài xế phấn khích khi lần đầu được gặp ...

nhu quynh tiep tuc mao hiem lam hai liveshow tai tphcm vao cuoi nam 2018 Ngọc Sơn: Như Quỳnh không mắc bệnh 'sao'

Cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu sự nghiệp âm nhạc “khủng” với nhiều bài “hit” và có chỗ đứng vững chãi trong ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.