Danh hài Tấn Bo: ‘Nếu vợ đồng ý tôi muốn sinh thêm đứa thứ 5'

Đây là lần đầu tiên Tấn Bo chia sẻ về cuộc sống bên người vợ là nhạc sĩ và 4 đứa con.

Tấn Bo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Cha anh là nghệ sĩ vọng cổ Tấn Tài, người nổi tiếng một thời với biệt danh "hoàng đế đĩa nhựa". Mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc, chuyên đóng vai đào lẳng nổi tiếng trên sân khấu trong thập niên 60. Anh trai Tấn Bo là Tấn Beo, cũng là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Thời sân khấu hài đình đám, hai anh em lập ra nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo và tung hoành khắp các sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên sau đó nhóm hài đã tan rã. Kể từ đó, cũng xuất hiện nhiều tin đồn anh em Tấn Beo mâu thuẫn không nhìn mặt nhau vì Tấn Bo không thể vượt lên và nổi tiếng hơn anh trai.

Tấn Beo cho biết anh không hối tiếc khi nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo chấm dứt. Anh cho rằng đó là quyết định đúng đắn giúp Tấn Bo có thể tự lập trên con đường nghệ thuật.

Bản thân Tấn Bo cũng thừa nhận, so với anh trai anh chưa thực sự nổi bật. Tấn Bo cho biết trước giờ tên tuổi anh dừng ở mức được khán giả biết đến là em trai Tấn Beo và anh chưa có được sản phẩm nghệ thuật nào thật sự in dấu ấn.

danh hai tan bo neu vo dong y toi muon sinh them dua thu 5
Hai anh em Tấn Beo - Tấn Bo.

Bởi vậy, Tấn Bo tìm đến chương trình sĩ "Người nghệ sĩ đa tài" với mong muốn khán giả có thể thấy được sự đa dạng trong phong cách của anh, không chỉ diễn hài mà có thể ca cải lương giống cha cũng như có những vở diễn độc lập trên sân khấu.

Tấn Bo cho biết anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có vợ là nhạc sĩ cùng 4 đứa con thơ: 2 trai, 2 gái. Trong đó, đứa lớn nhất 14 tuổi, đứa nhỏ nhất được gần 1 tuổi.

Dù có tới 4 đứa con và "đủ nếp, đủ tẻ" nhưng Tấn Bo vẫn muốn vợ sinh thêm đứa thứ 5 vì theo anh càng đông con lại càng có phước.

Tấn Bo cũng cho biết thêm vì hai vợ chồng cùng là nghệ sĩ nên có được sự đồng cảm chia sẻ nhau trong nghề nghiệp. Mỗi khi đi diễn về, vợ anh đều kéo anh lại bảo sử dụng câu hát, giai điệu bài nhạc của mình làm mới cho khán giả xem. Sự chia sẻ đó khiến anh luôn cảm thấy có người đồng hành bên cạnh.

Vợ tôi là người chính trực và đặc biệt có trái tim nhận hậu, không thù ghét ai bao giờ. Đó là điểm mà tôi luôn trân trọng”, Tấn Bo bộc bạch.

Với Tấn Bo, gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng nên anh luôn dùng mọi cách để bảo vệ bên cạnh việc theo đuổi con đường nghệ thuật.

danh hai tan bo neu vo dong y toi muon sinh them dua thu 5 Tấn Beo đau lòng khi hài bị chửi dung tục, nhảm nhí
danh hai tan bo neu vo dong y toi muon sinh them dua thu 5 Danh hài Tấn Beo bật khóc khi nghe Ngọc Sơn hát về mẹ
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.