Danh hài Thúy Nga tiết lộ từng yêu người đồng tính giống Xuân Lan

Sau Xuân Lan, danh hài Thúy Nga tiết lộ mình từng có mối quan hệ tình cảm với một người trong thế giới thứ ba.

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ câu chuyện của Xuân Lan và tiết lộ bản thân cô cũng từng có mối tình tương tự như vậy: "Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan, vì mình đã từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu!

Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành "Yêu bất chấp"... mặc dù biết kết cục là cũng không đi đến đâu nhưng yêu thì vẫn tiếp tục yêu... Yêu không lối thoát.

Yêu "gay" thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như là... có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc shoping thì sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất là tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn... Nói chung cũng có nhiều điểm chung nhưng chỉ có duy nhất một điểm riêng là "ngủ riêng" là giường ai nấy ngủ đấy à".

Nói chung, nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ ái thì yêu "gay" thì cũng vui và an toàn!".

Nhiều cư dân mạng bình luận để hỏi về danh tính người Thúy Nga từng yêu nhưng cô không có bất kì phản hồi nào.

danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan
danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan
Danh hài Thúy Nga tiết lộ từng yêu người đồng tính giống Xuân Lan

Trước đó, khi tham gia talkshow "Sau ánh hào quang", người mẫu Xuân Lan từng thừa nhận có mối tình kéo dài 7 năm nhưng chỉ được nắm tay 2 lần, hôn má 2 lần với một nam ca sĩ đồng tính. Cô đã bất chấp dành tình cảm cho một nam ca sĩ được mệnh danh là Ricky Martin Việt Nam dù đã được các đồng nghiệp khuyến cáo anh ấy là gay.

Cô còn sẵn sàng mua "thuốc chữa gay" cụ thể là sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách "sừng tê giác có thể chữa hết bê đê và yêu lại mình như những ngày đầu". Tuy nhiên hiện tại, mối tình này đã kết thúc từ lâu. Nam ca sĩ đó đã lập gia đình với một người đàn ông tại Mỹ và sống rất hạnh phúc.

danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan
Xuân Lan tiết lộ chuyện từng yêu nam ca sĩ đồng tính và tìm mua "thuốc chữa gay".
danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan Điểm danh những 'cú sốc' của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua

Thái độ của Mai Ngô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, bức xúc của siêu mẫu Hoàng Yến, chia sẻ của Xuân Lan khi ...

danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan Chân dung về nam ca sĩ đồng tính được đồn là người yêu 7 năm của Xuân Lan

Sau cuộc trò chuyện trong talkshow “Sau ánh hào quanh”, siêu mẫu Xuân Lan đã gây tò mò cho nhiều người khi gợi mở về ...

danh hai thuy nga tiet lo tung yeu nguoi dong tinh giong xuan lan Sốc: Xuân Lan từng yêu nam ca sĩ đồng tính suốt 7 năm

Suốt 7 năm yêu nhau, dù đã biết người yêu thuộc giới tính thứ 3 nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn cố gắng tìm mọi ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.