Đào Bá Lộc hé lộ 'tình cũ' là MC nổi tiếng và có vợ, dư luận đổ dồn vào Trấn Thành?

Sau bài phỏng vấn về mối quan hệ tình cảm đồng giới với một MC nổi tiếng showbiz và đã có vợ là ca sĩ, mọi sự nghi vấn đổ dồn về phía Trấn Thành. 
dao ba loc he lo tinh cu la mc noi tieng va co vo du luan do don vao tran thanh Vì sao Trấn Thành vắng bóng trong nhiều game show suốt hơn 6 tháng qua?

Từng rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, thế nhưng trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Đào Bá Lộc gần như “móc ruột gan” để kể về mối tình sâu đậm nhất với một người đàn ông. Điều đáng nói, trong lời kể của nam ca sĩ này, anh khẳng định “tình cũ” là MC, danh hài nổi tiếng nhất nhì showbiz và nay đã lấy vợ là ca sĩ. Đào Bá Lộc khẳng định những điều lần đầu chia sẻ này không phải để gây chú ý hay đánh bóng tên tuổi. “Nếu muốn, tôi đã làm điều đó từ rất lâu rồi” - nam ca sĩ cho biết.

dao ba loc he lo tinh cu la mc noi tieng va co vo du luan do don vao tran thanh
Đào Bá Lộc lần đầu kể về chuyện tình cũ với nam MC, danh hài lừng lẫy khắp showbiz Việt.

Khi nhận xét về “tình cũ” bí ẩn, Đào Bá Lộc dành khá nhiều lời khen: Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi”.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn đề cập, Đào Bá Lộc cho biết lí do mối quan hệ không tốt đẹp là vì phát hiện nam MC này không chung thuỷ. Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa. Tôi rất sốc. Cứ ngỡ mình đã tìm lại được những gì đã mất thì ngay ngày hôm sau lại biết anh ấy không chung thủy. Cảm giác như ai đó cho tôi một bạt tai rất đau, khiến tôi chao đảo” - Đào Bá Lộc kể lại trong bài viết.

Điều thú vị và bất ngờ nhất là việc khi kể về “tình cũ”, Đào Bá Lộc dù không tiết lộ danh tính thật nhưng qua cách miêu tả: “MC nổi tiếng trong showbiz và đã có vợ là ca sĩ”, dư luận bắt đầu chĩa mũi dùi vào Trấn Thành khi anh đã có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won.

dao ba loc he lo tinh cu la mc noi tieng va co vo du luan do don vao tran thanh
Sau bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc, dân mạng đổ dồn tâm điểm chú ý về phía MC Trấn Thành.

Trên một diễn dàn bàn luận chuyện showbiz, dân mạng ngầm khẳng định “nam chính” được đề cập trong “tiểu thuyết ngôn tình” của Đào Bá Lộc là MC Trấn Thành khi sâu chuỗi sự kiện về mối quan hệ trước khi lập gia đình với Hari Won. Trước đó, Trấn Thành từng hẹn hò với diễn viên Mai Hồ, sau đó dính với tin đồn quan hệ đồng giới cùng diễn viên trẻ Duy Khánh… Khi chính thức kết hôn với nữ ca sĩ Hari Won, dân mạng bất ngờ khi giới tính của nam MC vẫn còn là “ẩn số” chưa thể lí giải.

dao ba loc he lo tinh cu la mc noi tieng va co vo du luan do don vao tran thanh
Dân mạng bắt đầu đồn đoán rất nhiều và hầu hết nghĩ tới MC Trấn Thành đầu tiên sau bài chia sẻ của Đào Bá Lộc.

Hiện tại, phía gia đình MC Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có phản hồi chính thức trước bài phỏng vấn của đồng nghiệp cũng như sự đồn đoán từ phía dân mạng.

dao ba loc he lo tinh cu la mc noi tieng va co vo du luan do don vao tran thanh Đào Bá Lộc lần đầu 'móc gan ruột' về mối tình với nam danh hài - MC lừng lẫy showbiz Việt

Chuyện của chúng tôi bắt đầu rất nhẹ nhàng xung quanh âm nhạc và cuộc sống. Đào Báo Lộc đã bộc bạch hết.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.