Đạo diễn 'Infinity War' nhận xét anh hùng DC nhàm chán vì 'quá mạnh'

Anh em nhà Russo - bộ đôi đạo diễn của 'Avengers: Infinity War' - khẳng định chưa hề có ý định gia nhập Vũ trụ mở rộng DC vì yêu thích các siêu anh hùng Marvel hơn hẳn.

Anh em nhà Russo - bộ đôi đạo diễn của 'Avengers: Infinity War' - khẳng định chưa hề có ý định gia nhập Vũ trụ mở rộng DC vì yêu thích các siêu anh hùng Marvel hơn hẳn.

Mới đây, bộ đôi đạo diễn của Avengers: Infinity War là Joe và Anthony Russo đã tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ. Điều khiến nhiều fan tò mò đó là suy nghĩ của 2 đạo diễn về đối thủ DC trong bối cảnh Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang bành trướng lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Khi được hỏi về cơ hội gia nhập Vũ trụ mở rộng DC (DC Extended Universe - DCEU), anh em Russo khẳng định chưa hề có ý định làm bất cứ một bộ phim DC nào.

dao dien infinity war nhan xet anh hung dc nham chan vi qua manh
Anh em đạo diễn Russo.

Anthony Russo lý giải rằng họ vốn là fan cứng của truyện tranh Marvel từ khi còn nhỏ. Việc được đạo diễn 4 phần phim cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel (tính cả Avengers 4 chưa ra mắt) là một niềm vui to lớn nên cả 2 chưa từng nghĩ đến các dự án siêu anh hùng khác.

Câu trả lời mang tính "xã giao" của Anthony khiến fan Marvel hài lòng và tránh đụng chạm DC tối đa. Tuy nhiên khác với anh trai, Joe Russo lại có câu trả lời khó tính hơn.

Joe nói rằng mình không mấy hứng thú với các siêu anh hùng DC. Đạo diễn Infinity War cho rằng nhân vật DC thiếu thú vị vì được xây dựng quá mạnh và thiếu sự liên kết với nhau.

Câu trả lời của Joe có thể khiến fan DC "dậy sóng" nhưng mặt khác, anh cũng đưa ra lời giải thích cho ý kiến của mình. Hai anh em Russo lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn ở giai đoạn thành phố Cleveland quê họ phá sản. Có thể vì vậy mà họ tìm thấy nhiều sự gần gũi hơn với những nhân vật thân phận yếu thế của Marvel.

dao dien infinity war nhan xet anh hung dc nham chan vi qua manh
Theo Joe Russo, các siêu hùng nổi tiếng DC đều có sức mạnh và tính cách khá hoàn hảo.

Mặc dù không có ý định gia nhập DCEU, anh em nhà Russo vẫn thừa nhận Batman là nhân vật thú vị nhất DC. Nhận định này chắc hẳn cũng là ý kiến chung của hầu hết fan DC.

Còn việc các siêu anh hùng của DC có thực sự nhàm chán và thiếu liên kết hay không sẽ được quyết định trong những bộ phim tương lai của DCEU. Nổi bật trong đó là The Batman của đạo diễn Sự nổi dậy của hành tinh khỉ Matt Reeves dự tính ra mắt năm 2020.

dao dien infinity war nhan xet anh hung dc nham chan vi qua manh Những siêu anh hùng yếu một cách vô lý trong 'Infinity War'

Trong khi đồng đội được nâng sức mạnh đáng kể để đối đầu với Thanos, những nhân vật này lại bỗng trở nên vô dụng ...

dao dien infinity war nhan xet anh hung dc nham chan vi qua manh Trận chiến Avengers và 2 phim Việt: Khán giả hiến kế cứu phim

Trong các cuộc tranh luận về việc cứu phim Việt những ngày qua, nhiều khán giả đã đưa ra những biện pháp cụ thể để ...

dao dien infinity war nhan xet anh hung dc nham chan vi qua manh Những siêu anh hùng sẽ trở lại trong Avengers 4

Kết thúc của bom tấn "Avengers: Infinity War" (Cuộc chiến vô cực) đã đặt ra câu hỏi về tình trạng sống chết của các siêu ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.