Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh đã tỉnh lại sau cơn hôn mê sâu vì bệnh lạ

Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh vẫn đang được gia đình chăm sóc tại bệnh viện suốt nhiều ngay qua khi mắc bệnh lạ, chưa tìm ra nguyên nhân.

Vừa qua, theo chia sẻ từ đồng nghiệp, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, “cha đẻ” của nhiều game show âm nhạc về bolero đang trong tình trạng nguy kịch vì hôn mê sâu. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ và giới truyền thông bàng hoàng bởi trước đó, anh rất khỏe mạnh và liên tục góp sức tạo nên thành công cho các chuỗi chương trình trên Đài TH Vĩnh Long.

Theo đại diện của truyền thông Khang, đơn vị sản xuất nhiều game show và do đạo diễn Vũ Thành Vinh phụ trách cho biết, anh đã bị mắc một căn bệnh lạ. Một căn bệnh lạ đã quật ngã anh cả tuần qua. Các bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh. Hiện tại, anh Vinh vẫn hôn mê và phải thở bằng máy tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang tích cực chữa trị bằng tất cả những gì có thể” - phía truyền thông Khang chia sẻ thêm.

dao dien nsut vu thanh vinh da tinh lai sau con hon me sau vi benh la
Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh vẫn đang điều trị tại bệnh viện nhiều ngày qua vì căn bệnh lạ.

Phía người nhà của đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết, anh được nhập viện gấp vào tối ngày 6/9 trong tình trạng sức khỏe yếu, mệt mỏi và sốt cao. Theo kiểm tra và xét nghiệm từ phía bệnh viên Hoàn Vũ, các bác sĩ không tìm ra được nguyên do của căn bệnh và sau đó người nhà buộc lòng phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị. Tuy nhiên ở đây, các bác sĩ hàng đầu tại TP.HCM sau khi hội chẩn cũng không thể phát hiện ra virut gây bệnh cho anh.

Người thân cũng cho biết anh luôn biết cách chăm sóc sức khoẻ tốt, sống lành mạnh và có phép tắc rõ ràng. Anh cũng không hút thuốc hay uống rượu… vì thế việc xảy ra tình trạng bệnh không rõ nguyên do càng khiến người nhà trở nên lo lắng.

dao dien nsut vu thanh vinh da tinh lai sau con hon me sau vi benh la
Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh được xem là “cha đẻ” của loạt game show, chương trình âm nhạc về bolero đang gây chú ý trong thời gian qua: Solo cùng Bolero, Tình Bolero, Cười xuyên Việt, Én vàng, Cùng nhau tỏa sáng… Anh cùng đơn vị sản xuất của mình đã làm sống lại những giá trị âm nhạc về bolero và lan rộng, phát triển bằng nhiều hình thức khác nhau.

Vào chiều ngày 11/9, theo báo Zing cập nhật, đạo diễn Vũ Thành Vinh đã tỉnh lại và đang được người nhà chăm sóc. Theo bác sĩ cho biết, nếu sức khoẻ anh ổn định dần trong 3 ngày tới thì khả năng hồi phục sẽ cao và không ảnh hưởng nghiêm trọng.

dao dien nsut vu thanh vinh da tinh lai sau con hon me sau vi benh la Bộ phim 'Nắng 2': Dàn diễn viên hài không cứu nổi kịch bản tệ

Bộ phim "Nắng" phần 2 của đạo diễn Đồng Đăng Giao dù được đầu tư bối cảnh cùng dàn diễn viên tươi trẻ, nhưng lại khiến ...

dao dien nsut vu thanh vinh da tinh lai sau con hon me sau vi benh la Em trai Quyền Linh kể mất trắng 3 tỷ đồng khi sân khấu vừa khai trương

Đạo diễn Quyền Lộc chia sẻ cha từng giấu anh trai Quyền Linh bán nhà để anh có tiền mở sân khấu nhưng chưa diễn ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.