Đấu đầu với xe tải, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ

Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy bất ngờ va chạm với một xe ô tô tải chạy hướng ngược chiều. Sự việc khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.
 

Đội CSGT, công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cho biết, sáng nay (21/4) trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trong giữa xe máy và xe ô tô tải, khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào khoảng 11h sáng nay chiếc xe máy, BKS 22Y1 – 186.69 do một nam thanh niên điều khiển, chạy hướng Tuyên Quang – Hà Giang, khi tới km36, đoạn chạy qua địa bàn huyện Hàm Yên thì xảy ra va chạm với một xe ô tô tải, BKS 22C - 031.19, chạy hướng chiều.

dau dau voi xe tai nam thanh nien dieu khien xe may tu vong tai cho
Hiện trường vụ va chạm với xe tải, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. (Ảnh FB).

Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên điều khiển xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Theo quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy đổ gục, nằm sát mép đường, bên cạnh là thi thể nạn nhân, phía lòng đường là vệt phanh kéo dài của xe tải.

Vị đại diện Đội CSGT, công an huyện Hàm Yên thông tin thêm: “Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, cũng như xử lý vụ việc. Nạn nhân là người địa phương”.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

dau dau voi xe tai nam thanh nien dieu khien xe may tu vong tai cho Vụ xe bán tải tông hàng loạt xe máy, 7 người thương vong: Do tài xế đạp nhầm chân ga!

Qua làm việc với ông Vinh tại bệnh viện, người này cho rằng phát hiện đèn đỏ nên tấp vào lề và đạp thắng nhưng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.