Đấu trường nhan sắc trên thế giới năm 2017: Năm của á hậu 1

Trong khi nhiều hoa hậu sau khi đăng quang bị phản đối thì á hậu 1 lại là người được công chúng khen ngợi và đặt kì vọng hơn. 
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1 'Máu nghề' của á hậu Nguyễn Thị Loan dâng trào trong mùa SEA Games 29
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1 Clip: Á hậu Hà Thu khoe dáng nuột trong hậu trường chụp ảnh

Ở các đấu trường nhan sắc không riêng gì Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, việc một gương mặt bước lên bục vinh quang bao giờ cũng nhận phải nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh sự ủng hộ thì vẫn còn đó những lời "bàn ra tán vào" về kết quả. Không hẹn mà gặp, trong năm 2017 này rất nhiều hoa hậu sau khi đăng quang đã nhận phải sự phản đối của công chúng nước nhà. Trong khi đó, á hậu 1 lại là người được dân tình ủng hộ nhiều hơn.

Colombia

Có thể nói, Vanessa Pulgarín Monsalve là ứng viên vô cùng nặng kí cho danh hiệu Señorita Colombia - Hoa hậu hoàn vũ Colombia 2017. Ngay từ khi có tên trong danh sách dự thi, cô gái này đã được người dân Colombia kì vọng sẽ đăng quang và giành suất chinh chiến tại Miss Universe, với hi vọng nối tiếp chuỗi thành công của quốc gia này tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất thế giới.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Vanessa Pulgarín Monsalve về nhì và trở thành đại diện Colombia tham gia Miss International 2017.

Sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái thu hút, body nóng bỏng cùng kĩ năng catwalk thần sầu, Vanessa tỏ ra không có đối thủ tại cuộc thi năm nay. Thế nhưng trong đêm chung kết, Laura González Ospina đã bất ngờ vượt lên và đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện của Colombia tham gia Miss Universe 2017. Còn Vanessa xếp vị trí thứ 2, tương đương danh hiệu Hoa hậu quốc tế Colombia 2017. Điều này đồng nghĩa với việc Vanessa sẽ tham gia Miss International 2017 được tổ chức ở đất nước Nhật Bản.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Laura González Ospina mới là người đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Colombia 2017.

Chiến thắng của Laura bị nghi là dàn xếp vì trong đêm chung kết, mặc dù có sự thể hiện rất bình thường nhưng cô lại nhận được số điểm cao ngất ngưởng ở phần thi trình diễn áo tắm và váy dạ hội. Trong khi đó, Vanessa được đánh giá cao hơn ở kĩ năng catwalk lại bị xếp sau đối thủ.

Vì lẽ đó, Laura sau khi đăng quang đã không được số đông ủng hộ. Nhan sắc của cô bị đánh giá là nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn so với các người đẹp khác của Colombia. Không nhiều người dám đặt kì vọng vào việc Laura sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Universe như 3 hoa hậu tiền nhiệm của Colombia trước đó.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Laura (trái) thiếu cá tính và không có sự nổi bật như Vanessa (phải).

Puerto Rico

Từng là một trong những quốc gia có "thương hiệu" cực mạnh ở Miss Unvierse, thế nhưng trong những năm gần đây, Puerto Rico lại không gặt hái được nhiều thành tích như mong đợi. Và năm nay, sự lựa chọn hoa hậu của đảo quốc này tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu Danyeshka Hernandez bị chê già.

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Danyeshka Hernandez lại trông vô cùng già dặn, kém sắc. Cô cũng không quá nổi trội ở hình thể hay kĩ năng trình diễn. Sự nhạt nhòa của Danyeshka Hernandez khiến nhiều người mất niềm tin vào khả năng đi sâu của Puerto Rico tại Miss Universe năm nay.

Thay vào đó, á hậu 1 Jailene Rivera lại sở hữu đầy đủ những điều cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp". Từ gương mặt, hình thể, nụ cười hay kĩ năng trình diễn, á hậu Jailene Rivera đều tỏ ra vượt trội hơn so với hoa hậu.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Á hậu 1 Jailene Rivera sở hữu sắc vóc nổi trội hơn.
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu (trái) kém sắc hơn hẳn á hậu 1 (phải).

Brazil

Tân hoa hậu Brazil vừa lộ diện cách đây không lâu cũng đã nhận phải "cơn thịnh nộ" của người dân nước nhà. Với một "cường quốc hoa hậu" như Brazil thì sự lên ngôi của Monalysa Alcântara – một cô gái tuổi 18 còn non nớt ở nhiều thứ bị cho là chưa xứng tầm.

Trên mạng xã hội, một cuộc phản đối dữ dội đã diễn ra. Người dân Brazil bày tỏ sự thất vọng về tân hoa hậu, đồng thời cho rằng đó là một trong những nguyên nhân khiến Brazil những năm gần đây không bứt phá được tại Hoa hậu hoàn vũ.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Trở thành hoa hậu, Monalysa Alcântara bị phản đối.

Chưa dừng lại ở đó, việc lựa chọn cô gái "tóc mì gói" đăng quang của tổ chức hoa hậu Brazil còn bị mỉa mai là ăn theo người Mỹ. Monalysa Alcântara bị cho là bản sao kém hoàn hảo của Kára McCullough - đương kim hoa hậu Mỹ.

Ngược lại, Juliana Mueller – á hậu 1 cuộc thi mới là cái tên được người dân Brazil ủng hộ đăng quang. Nhan sắc và kĩ năng của Juliana Mueller được đánh giá là phù hợp, đáp ứng được tiêu chí cuộc thi Miss Universe.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu Monalysa Alcântara (trái) khá non nớt so với á hậu 1 Juliana Mueller (phải).

Cộng hòa Dominica

Cách đây ít ngày, Hoa hậu hoàn vũ Cộng hòa Dominica 2017 lộ diện cũng không nhận được sự ủng hộ của số đông. Carmen Múñoz bị nghi là "đi cửa sau" vì nhan sắc không thực sự xuất sắc, vi phạm quy định của cuộc thi khi có hình xăm trên người. Đồng thời, việc Carmen là bạn gái của tiền vệ Isco câu lạc bộ Real Madrid cũng bị nghi ngờ là nguyên nhân giúp cô được ban tổ chức cuộc thi ưu ái.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Carmen Múñoz không được ủng hộ khi đăng quang.

Mặc dù sở hữu thân hình gợi cảm nhưng Carmen Múñoz bị cho là giống như... nữ diễn viên phim khiêu dâm, không mang thần thái của một hoa hậu quốc gia. Gương mặt được số đông ủng hộ nhất là Jeisy Rodríguez - á hậu 1 cuộc thi.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Á hậu 1 Jeisy Rodríguez (áo đỏ)
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu Carmen Múñoz (trái) và á hậu Jeisy Rodríguez (phải).

Thái Lan

Miss Grand Thailand - Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2017, Pamela Pasinetti là cô gái may mắn giành được chiến thắng chung cuộc. Song, với nhan sắc khá dừ và rất giống với Ariska Putri Pertiwi – đương kim Hoa hậu hòa bình quốc tế, Pamela Pasinetti bị đánh giá là khó có khả năng tiến xa tại Miss Grand International năm nay, dù rằng Thái Lan là "mẹ đẻ" của cuộc thi.

So với tân hoa hậu, các á hậu được đánh giá là sở hữu sắc vóc nổi trội hơn. Á hậu 1 Chatnalin Chotjirawarachat với nhan sắc tươi mới, rạng rỡ nếu có cơ hội đến với Miss Grand International chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ nặng kí nhất.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu Pamela Pasinetti (giữa) có nhan sắc già dặn, thô cứng hơn các á hậu.
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1
Hoa hậu Pamela Pasinetti (trái) hoàn toàn kém sắc khi đặt cạnh á hậu 1 Chatnalin Chotjirawarachat (phải).

Bên cạnh 5 nàng á hậu nổi bật hơn cả hoa hậu kể trên thì á hậu Citlaly Higuera (Mexico), á hậu Ksenia Aleksandrova (Nga) và á hậu Aurore Kichenin (Pháp) cũng là những nhan sắc vô cùng nổi bật, không hề kém cạnh các hoa hậu đương nhiệm. Họ được xem là những đối thủ đáng gờm trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1 Việt Nam chính thức mất vị trí 'vedette' tại Hoa hậu hoàn vũ 2017 vì cô gái này!
dau truong nhan sac tren the gioi nam 2017 nam cua a hau 1 Hoa hậu Nam Phi bỏ thi Miss World vì scandal kì thị trẻ em da màu nhiễm HIV?
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.