Đây là cách Hà Anh Tuấn 'trị' chứng... lười hát!

Nam nghệ sĩ mong muốn giữ lại sự mộc mạc trong quá trình sản xuất và sự chân thật về cảm xúc trong “See sing share”
day la cach ha anh tuan tri chung luoi hat Mối quan hệ 'đặc biệt' giữa Đinh Hương và Hà Anh Tuấn
day la cach ha anh tuan tri chung luoi hat Trai tài gái sắc của V-biz khiến fan tiếc nuối vì đợi mãi chẳng thành đôi

Sau thành công ngoài mong đợi của season 01 (in studio) nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát cùng 02 concert đình đám Nâu nóng & Sữa đá vào cuối năm 2016, See sing share đã trở thành một thương hiệu âm nhạc gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn trên kênh youtube chính thức của ca sĩ.

Năm nay, Hà Anh Tuấn tiếp tục phát triển với format mới hơn khi bối cảnh của dự án được quay, thu âm hoàn toàn trên Đà Lạt. Anh đã chọn 11 ca khúc ballad như món quà gửi tặng khán giả và thực hiện chỉn chu với phong cách acoustic.

day la cach ha anh tuan tri chung luoi hat
Hà Anh Tuấn thực hiện "See sing share" với bối cảnh quay hoàn toàn ở Đà Lạt.

Được biết, đây là một trong những dự án lớn của Hà Anh Tuấn trong năm nay khi anh mong muốn thực hiện một music show mang phong cách của riêng mình. Anh chia sẻ, See sing share sẽ là nơi để nam ca sĩ biểu diễn và thu live những ca khúc với tiêu chí giữ lại sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi nhất trong giọng hát và phải nâng niu cảm xúc.

“11 bài hát tôi chọn gắn liền với chính sở thích cá nhân của mình, từ những bản hit đình đám của nhạc Việt mà tôi mê. Cũng không cần đoán trước làm gì, vì có đoán cũng không được.

Tôi muốn người yêu nhạc bất ngờ và đơn giản là nhắm mắt hát theo tôi khi thưởng thức “See sing share”. Tôi và những cộng sự của mình chủ động tạo ra 1 show riêng để tôi hát, gặp gỡ người yêu nhạc của mình nhằm trị chứng lười hát của tôi.” - Hà Anh Tuấn cho biết thêm.

day la cach ha anh tuan tri chung luoi hat
Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam làm kênh acoustic online

Được biết, trong danh mục bài hát có 2 bài hát mới tinh của Phạm Toàn Thắng được Hà Anh Tuấn chọn đưa vào seri season 2, báo hiệu cho sự ra mắt của một dự án lớn trong năm nay giữa Hà Anh Tuấn và Phạm Toàn Thắng.

See sing share version 2 sẽ lên sóng vào 20 giờ thứ 2 hàng tuần, từ ngày 29/5 trên kênh youtube của nam ca sĩ.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.