Không chỉ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc, showbiz Việt còn có nhiều tình bạn kéo dài cả thập kỉ

Nhiều người vẫn cho rằng, vẻ hào nhoáng của giới nghệ sĩ trong showbiz Việt chỉ là lớp vỏ bọc che mắt khán giả nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại những tình bạn đáng ngưỡng mộ vượt khỏi quy luật của sự nổi tiếng.
khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki

Chuyện showbiz: Phạm Quỳnh Anh bật khóc nói về tin đồn ly hôn

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh

Trên Vietnamnet, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn" và sự an toàn năm 17 tuổi của cô chính là Ưng Hoàng Phúc. Cả hai từng hoạt động và thân thiết với nhau trong cùng một công ty. Sau này, cả hai người đều chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật và cuộc sống riêng nhưng tình bạn thân thiết của họ vẫn không hề thay đổi.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng, Ưng Hoàng Phúc luôn thấu hiểu, quan tâm cô bất cứ khi nào cần thiết, giúp vượt qua những sóng gió hay khó khăn trong cuộc sống. Mới đây, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh tái hợp với nhau sau 14 năm với ca khúc Điều gì sẽ đến để kỉ niệm tình bạn thân thiết.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki

Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng

Nhắc đến mối quan hệ của Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn, nhiều người nghĩ ngay đến một tình bạn đặc biệt, có thể làm mọi thứ và có thể hi sinh cho nhau.

Hai con người quyền lực bậc nhất showbiz Việt tưởng chừng không có điểm chung nhưng lại chơi thân với nhau suốt nhiều năm. Thanh Hằng còn dành thời gian để quay MV với Hà Anh Tuấn trong các ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ. Cả hai luôn dành những tình cảm nhất định cho nhau khiến khán giả và người hâm mộ phát sốt.

Hà Anh Tuấn từng chia sẻ trên Ngôi sao rằng Thanh Hằng chính là một nhan sắc lớn khuyến mãi kèm theo một cá tính mạnh. Nam ca sĩ khẳng định tình bạn của họ tồn tại bền chặt đến bây giờ vì chỉ một lý do: “tất cả đều muốn thành công một cách tử tế”.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki

Tăng Thanh Hà - Thân Thuý Hà

Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà chơi chung với nhau trong hội bạn thân gồm 4 người. Họ là một trong những hội bạn thân được ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, những cô gái này còn yêu thương nhau như những người chị em trong gia đình.

Hội bạn của Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà bên nhau 10 năm, cùng trải qua nhiều vui buồn, khổ đắng. Hà Tăng và 3 người bạn đều là những người nổi tiếng trong Vbiz, mỗi người có gia đình, có cuộc sống riêng, có địa vị xã hội nhưng không vì thế mà tình bạn 10 năm của họ sứt mẻ. Trải qua bao nhiêu khó khăn nhưng họ luôn ở bên cạnh, động viên và bảo vệ nhau.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki

Cách nhau 8 tuổi nhưng Thân Thuý Hà - Tăng Thanh Hà luôn có sự thấu hiểu nhau để giữ được tình bạn đẹp suốt hơn một thập kỷ qua. Đều là những người thành đạt, nhiều lịch trình và công việc nhưng Tăng Thành Hà và Thân Thuý Hà luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau và cùng hội bạn.

Mỹ Tâm - Hồng Ngọc

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc trở thành bạn bè thuở mới vào nghề và thân thiết cho đến tận bây giờ. Cả hai đều là những viên ngọc sáng giá của Vbiz. Trong khi Mỹ Tâm là một “Hoạ mi tóc nâu” thì Hồng Ngọc cá tính với “Mắt nai cha cha cha”.

Hồng Ngọc lập gia đình và sinh sống tại Mỹ trong khi Mỹ Tâm chọn phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, song tình bạn của họ vẫn lớn dần theo thời gian. Tính tới thời điểm hiện tại họ đã thân thiết với nhau hơn 20 năm - một tình bạn đáng nể trong showbiz Việt.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà

Mr Đàm và Vũ Hà là bạn bè thân thiết của nhau hơn 20 năm, ngoài ra nhiều người còn nhận xét họ có nhiều điểm tương đồng về tính cách lẫn ngoại hình. Cả hai luôn đồng hành và dìu dắt nhau từ thuở mới vào nghề. Đến khi mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng thì họ vẫn gắn bó với nhau, nếu có tồn tại tri kỉ thì Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Vũ Hà còn hơn cả tri kỉ của mình.

Dù trong quá khứ có một số hiểu lầm khiến nhiều xích mích xảy ra nhưng sau tất cả tình bạn của Mr Đàm và Vũ Hà vẫn không hề lung lay, họ vẫn luôn bên cạnh nhau trải qua nhiều khó khăn và trở thành một trong những cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki
khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương 'vượt chướng ngại vật'

Hình ảnh được cho là Trường Giang cõng Nhã Phương để cô không bị ướt chân sau đám cưới đang gây sốt cộng đồng mạng.

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng ...

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã 'phô trọn' sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng

Trong những bức ảnh đám cưới, Nhã Phương lộ vòng 2 to lùm xùm. Đặc biệt, khoảnh khắc làm lễ bái gia tiên đã khiến ...

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki Tin tức sao Việt 28/9: Style sang chảnh của Á hậu Thúy Vân, những bí mật đau lòng của Linh K 'Giọng ải giọng ai'

Tin tức sao Việt 28/9: Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và khả năng diễn xuất tự nhiên, Á hậu Thúy Vân còn khiến ...

khong chi pham quynh anh va ung hoang phuc showbiz viet con co nhieu tinh ban keo dai ca thap ki Những cặp sao Việt kết hôn khiến fan thở phào nhẹ nhõm

Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Khởi My - Kelvin Khánh thông báo tin hỉ khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Linh Uyên

Theo đời sống & pháp lí

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.