Đây là lý do Nam Em chưa muốn sinh con

Sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em chia sẻ: "Mọi người đừng có để ý đến tôi nữa. Mọi người nên dành thời gian cho cuộc sống của mình nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn thay vì đi ném đá hay chỉ trích người khác".
day la ly do nam em chua muon sinh con Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em: Thiên drama ái tình dài, dai, kịch tính và không đoạn kết
day la ly do nam em chua muon sinh con Bác tin Nam Em có đại gia chống lưng, cô ruột mỹ nhân khẳng định: 'Sai! Nó còn phải vay tiền họ hàng ấy chứ'
day la ly do nam em chua muon sinh con Những sao Việt công khai chuyện được mời 'đi khách' giá ngàn đô

Hôm qua (17/4), Nam Em bất ngờ đăng tải clip kêu gọi cư dân mạng bảo vệ môi trường cùng dòng status: "Cứu môi trường để cứu thế hệ tương lai".

Trong đó, cô tiết lộ lý do không dám sinh con vì muốn bảo vệ môi trường và sợ những đợt thiên tai thảm họa. Qua đó, cô kêu gọi mọi người chung tay với mình.

Cụ thể, Nam Em chia sẻ:

"Tôi muốn chia sẻ một điều, không hiểu sao 10 ngày nay luôn xem phim về thiên tai và thảm họa của trái đất. Những bộ phim đó cho tôi một cảm xúc rất là kỳ lạ và sợ hãi. Chắc mọi người đang ném đá hay chửi tôi đúng không. Tôi thấy cho dù thông tin đó chính xác hay không thì tất cả những người làm phim, những người đưa thông tin đó đều muốn gửi tới thông điệp đó là bảo vệ trái đất và duy trì sự sống cho hành tinh.

Tôi có đọc một thông tin về hỏa tinh, có thể là 40 - 100 năm sau chúng ta sẽ đặt chân lên đó. Nếu sự thật trái đất có diệt vong thì cũng không phải là thời điểm này nhưng thảm họa thì có. Vì thế tôi mong rằng chúng ta hãy bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

Hiện tại, chúng ta đã có quá nhiều sự đầy đủ nên không hiểu được, còn diệt vong ở thời kỳ nào đó rất là dài... Đây là lý do vì sao tôi không dám sinh con".

day la ly do nam em chua muon sinh con

Người đẹp này còn mong cư dân mạng không để tâm đến chuyện riêng tư của mình nữa: "Tôi rất sợ. Vì thế tôi hy vọng và mong muốn mọi người nên sống tình cảm hơn. Khi thế giới quá hiện đại, mọi người bị quên đi bản thân mình nhiều quá. Ngoài ra, mọi người đừng có để ý đến tôi nữa. Mọi người nên dành thời gian cho cuộc sống của mình nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn thay vì đi ném đá hay chỉ trích người khác. Vì tôi nghĩ điều đó sẽ làm mất thời gian của mọi người.

Đây là những thông tin ám ảnh khiến tôi suy nghĩ rất nhiều nhưng vẫn phải nói ra. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng chung tay duy trì sự sống cho hành tinh này".

Những tâm sự của Nam Em nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng

T.N chia sẻ: "Em đẹp, nhưng cái điều cần nhất ở người con gái là sự mạnh mẽ. Con trai tụi anh không thích người con gái lúc nào cũng yếu đuối, lúc nào cũng rơm rớm nước mắt như vậy, cuộc sống mà đâu phải lúc nào cũng luôn như ý mình. Mạnh mẽ lên đối đầu với khó khăn thì anh tin chắc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em".

M.N cảm thông với những chia sẻ của Nam Em: "Anh không quan tâm mọi người nói gì, anh chỉ quan tâm là em phụ nữ hài hước,mạnh mẽ và cảm xúc".

day la ly do nam em chua muon sinh con

Để đáp lại sự ủng hộ, động viên của cư dân mạng, Nam Em chia sẻ: "Cảm ơn những lời chia sẻ, động viên của mọi người. Nam Em sẽ cố gắng không buồn nữa".

day la ly do nam em chua muon sinh con Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

day la ly do nam em chua muon sinh con Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

day la ly do nam em chua muon sinh con Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.