Đây là những ca khúc Việt khiến dân mạng 'sốt sình sịch' đầu năm 2018

Người lạ ơi!,  Đừng hỏi em tại sao, Không sao đâu, Đừng xin lỗi nữa, Đi để trở về 2, Around The World… là những sản phẩm oanh tạc trên mặt trận Vpop trong 1 tháng qua.

Người lạ ơi! - Karik, Superbrothers và Orange

Ngày 6/1, bản nhạc mang tên Người lạ ơi! do Karik, Superbrothers và Orange thể hiện chính thức được ra mắt và gây sốt trong cộng đồng mạng. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, mang đậm chất R&B Hiphop. Với giai điệu "bắt tai" và đặc biệt là lời nhạc đầy tâm trạng đã hạ gục trái tim của người nghe. Người lạ ơi! nhanh chóng thể hiện sức hút của mình, khi "oanh tạc" tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc và Youtube.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018

Với đề tài nói về sự cô đơn, nhưng không mang nặng màu sắc ảm đạm, quá buồn bã mà Người lạ ơi! mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình của những bạn trẻ. Có thể nói trên các trang mạng xã hội, cụm từ “Người lạ ơi!” được rất nhiều bạn trẻ đăng tải khi chia sẻ tâm trạng của mình, đây chính là điều làm nên sức hút rất lớn cho ca khúc. Có vẻ lời bài hát đánh trúng được tâm lý nên khiến cư dân mạng đổ gục.

Người lạ ơi! - Karik

Bên cạnh giọng rap quen thuộc của Karik, Người lạ ơi! còn khiến khán giả “ngẩn ngơ” trước giọng nữ quá chất trong ca khúc. Chất giọng khàn khàn đầy nội lực của Orange dường như đã lột tả được toàn bộ cảm xúc mà tác giả muốn gửi gắm qua lời bài hát.

Người hãy quên em đi - Mỹ Tâm

Đáp lại những tình cảm của người hâm mộ dành cho ca khúc ẩn (hidden track) nằm trong album Tâm 9 vừa được ra mắt cuối năm 2017. Mỹ Tâm chính thức phát hành MV Người hãy quên em đi vào ngày 5/1 vừa qua, đây có thể được coi là phát pháo đầu năm của 2018 của nữ ca sĩ.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018
Ảnh: Báo mới

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu “drunken dance”. Bên cạnh việc thể hiện vũ đạo say rượu theo nhiều phong cách: sang chảnh, ngầu, dễ thương, giọng ca gốc Đà Nẵng còn giới thiệu điệu nhảy lắc đầu rất đáng yêu. Người hãy quên em đi mang màu sắc tươi mát, hiện đại, cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu.

Người hãy quên em đi – Mỹ Tâm

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, MV đã nhanh chóng trở thành sản phẩm âm nhạc được chú ý. Ở thời điểm hiện tại Người hãy quên em đi vẫn chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường Vpop.

Đi để trở về 2 - Soobin Hoàng Sơn

Ra mắt đúng ngày 1/1/2018, ca khúc Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm do Tiên Cookie sáng tác được Soobin Hoàng Sơn thể hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả khi đạt tới hơn 3 triệu view chỉ trong 2 ngày ra mắt.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018
Ảnh: Hoa học trò

Với cú bắt tay dịp đầu năm mới, Đi để trở về 2 không làm người xem thất vọng khi mỗi lời ca, hình ảnh trong MV là một thước phim về hành trình trở về thu nhỏ mà bất cứ người trẻ nào cũng thấy mình thấp thoáng trong đó.

Đi để trở về 2 - Soobin Hoàng Sơn

Là phần 2 của bản hit Đi để trở về, nhưng ca khúc không phải một giai điệu vui vẻ, tràn ngập ánh sáng, niềm khao khát dấn thân của những con người ở độ tuổi đôi mươi. MV kể câu chuyện một chàng trai trẻ trong tâm trạng háo hức về quê sum họp, ăn Tết cùng gia đình sau một năm bận rộn, bôn ba xa nhà. Hành trình trở về hòa cùng với bước chân rộn ràng của người con làm xao xuyến biết bao trái tim.

Đừng xin lỗi nữa - Erik và Min

Bộ phim hợp tác Hàn - Việt Lala: Hãy để em yêu anh vừa chính thức ra mắt ca khúc chủ đề Đừng xin lỗi nữa bằng một MV chất chứa nỗi buồn qua giọng hát đầy cảm xúc từ Erik và Min. Bài hát là một bản nhạc Hàn được viết lại lời Việt bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Với giọng hát sâu lắng và sự kết hợp ăn ý của Erik - Min, Đừng xin lỗi nữa hứa hẹn mang đến cho khán giả một bản nhạc phim nghe mà muốn “lụi cả tim”.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018
Ảnh: Vietnamnet

Đừng xin lỗi nữa - Erik và Min

Ca khúc như những lời tâm sự sâu kín của G-Feel (San E) và Yoon Hee (Jung Chae Yeon) cho chuyện tình của chính mình. Từng có với nhau những kỷ niệm rất đẹp, thế nhưng không hiểu sao hạnh phúc cứ dần bị đánh rơi, để rồi giờ đây giữa hai người chỉ có khoảng cách, những ngờ vực về sự đổi thay. Cuối cùng, khi nhận ra không thể đi xa hơn nữa, điều tốt nhất cho cả hai là ra đi và đừng tiếc nuối.

Around The World - Noo Phước Thịnh

Around The World - "Phát pháo" đầu năm 2018 từ Noo Phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Như đã nhá hàng vài ngày trước đó thì đúng ngày 1/1/2018 Noo Phước Thịnh chính thức cho lên sóng MV này.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018
Ảnh: Báo mới

MV Around The World là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của Noo Phước Thịnh được quay hình tại Nhật Bản, sau 3 sản phẩm trước đó là Mãi mãi bên nhau, Really Love You và gần nhất là MV Như phút ban đầu. Dự án được đầu tư với sự trợ giúp của hơn 200 diễn viên nhảy flashmob đến từ xứ sở hoa anh đào.

Around The World - Noo Phước Thịnh

Around The World có giai điệu rộn ràng, ca từ trẻ trung, mang tới năng lượng sống tích cực được chắp bút bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV này được Noo Phước Thịnh và e-kip chọn quay ở rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Người xem sẽ cùng nam ca sĩ đi qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng đất nước mặt trời mọc.

Không sao đâu – Trịnh Thăng Bình

Ngày 12/11, Trịnh Thăng Bình chính thức phát hành Single Không sao đâu cùng MV trên trang Youtube chính thức của mình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng. Dự án này được anh dành hết tâm huyết của mình đặc biệt ở vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc. Nội dung MV kể về chuyện một anh chàng hacker mang lòng yêu Meg - một cô thư ký bị câm ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018
Ảnh: Saostar

Không sao đâu - Trịnh Thăng Bình

Cả hai có những ngày tháng hẹn hò ngỡ như hạnh phúc, vượt qua tất cả những rào cản ngôn ngữ thì đến một ngày, sự thật được phơi bày. Thân phận điều tra viên của bạn gái dần được hé lộ qua những hành động lén lút của cô sau lưng chàng hacker. Dù biết được những việc làm của Meg, nhưng anh vẫn mỉm cười cho qua, vì tình yêu chân thành anh dành cho cô.

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018 3 cô gái 'mới toanh' xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến' tập 19 là ai?

3 cô gái trẻ trung, xinh đẹp và tài năng: Kim Anh, Như Trang và Ngọc Xuyên vừa mới xuất hiện trong tập 19 "Vì ...

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018 Loạt sao Việt 'vỡ òa' trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Các sao Việt chia sẻ trạng thái phấn khích, vui mừng trên trang cá nhân khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trong tối qua ...

day la nhung ca khuc viet khien dan mang sot sinh sich dau nam 2018 'Cuộc đua' MV Tết ra mắt trong tháng 1: Ai sẽ là người cán đích?

Tết luôn là chủ đề hot mà nhiều nghệ sĩ khai thác mỗi dịp Xuân về và năm nay cũng không ngoại lệ. Hãy cùng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.