Nghe những ca khúc này chỉ muốn chạy ngay về nhà đón Tết với gia đình

Tết của mẹ, Đi để trờ về 2, Mẹ Việt Nam, Thái Bình mồ hôi rơi, Về nhà đi thôi là những ca khúc bạn nên nghe vào dịp lễ Tết.

Tết của mẹ - Noo Phước Thịnh

Là một ca khúc vô cùng ý nghĩa của Noo Phước Thịnh đặc biệt dành tặng cho mẹ. Nội dung ca khúc nói về hình ảnh của người mẹ đang ngóng trông các con trở về nhân dịp xuân về. Những ca từ bình dị cùng giọng ca đầy cảm xúc của Noo đã chạm đến trái tim người nghe, bởi họ bắt gặp đâu đó hình ảnh của chính mình trong ca khúc này, khi mà thời điểm cuối năm nhiều người đang mải mê với những công việc mà quên đi cha, mẹ ở quê đang chờ con cái về đoàn viên.

Đi để trờ về 2 - Soobin Hoàng Sơn

Có thể nói Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm không chỉ dừng lại ở một ca khúc hay mà đó còn là một chuyến đi, trong đó nhiều người trẻ tìm thấy mình qua lời bài hát. Ngay từ những giai điệu đầu tiên của ca khúc, người nghe đã thấy được niềm háo hức trong suốt hành trình trên chuyến xe về nhà. Với một thông điệp hết sức ý nghĩa “Trong một năm người trẻ có thể có rất nhiều chuyến đi, mong đợi nhất, quan trọng nhất vẫn là chuyến đi để trở về”. Đi để trở về 2 là một ca khúc mà khi nghe vào những dịp cận Tết, ai cũng muốn chạy ngay về với gia đình để có một cái Tết đoàn viên.

Mẹ Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng

Ca khúc do Kannan Nguyễn – một nhạc sĩ hải ngoại sáng tác với phần ca từ và giai điệu nhẹ nhàng, thay lời muốn nói của nhiều người nghèo xa quê, không có điều kiện sum họp bên gia đình. Dù nhớ nhà nhưng họ vẫn phải tha phương vì cuộc sống cơm áo gạo tiền. Đàm Vĩnh Hưng khéo léo đưa những hình ảnh gây xúc động vào MV, khiến người xem thấy mình đâu đó trong các sản phẩm của anh.

Thái Bình mồ hôi rơi - Sơn Tùng M-TP

Thời điểm mà người người nhà nhà hối hả tất bật với Tết nguyên đán, thì đâu đó vẫn còn nhiều người, gia đình vì điều kiện khó khăn mà chưa được về đoàn viên. Khoảnh khắc nhớ nhà, nhớ quê luôn thường trực trong lòng những người con xa quê.

Những câu hát: “Có những ngày mùa đông lạnh thấu nhưng cha vẫn chưa về. Mẹ cười nhưng con biết mẹ lo lắm cha ơi. Xuân chỉ về khi con nghe thấy tiếng xe quen thuộc…” của Sơn Tùng M-TP đã thực sự lấy nước mắt của người nghe nhạc. Thái Bình mồ hôi rơi như đánh trúng tâm lý người nghe bằng cảm xúc của một người con sống xa nhà bao năm, trong nỗi nhớ thương mẹ cha là những khắc khoải về một miền quê thân thuộc, gần gũi.

Về nhà đi thôi – Ali Hoàng Dương

Bài hát là câu chuyện đưa người nghe trở lại mảnh đất nơi mình được sinh ra và lớn lên. Về nhà để được nhìn thấy dáng mẹ và bóng cha, về nhà để được ngồi bên mâm cơm dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng đầy ắp tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương.

Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, cùng ca từ giản dị nhưng không đơn điệu, ca khúc nhanh chóng chạm đến trái tim người nghe bởi nội dung bài hát và giọng ca truyền cảm của Ali Hoàng Dương. Vào thời điểm cuối năm giai điệu ca khúc này vang lên khiến mọi người muốn bõ hết tất cả mọi thứ lại phía sa, để trở về đón một cái tết bên gia đình.

[WIDGET_VOTE:::14]

nghe nhung ca khuc nay chi muon chay ngay ve nha don tet voi gia dinh Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

nghe nhung ca khuc nay chi muon chay ngay ve nha don tet voi gia dinh Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'

Anh chàng vlogger Huy Cung chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh: "Mình cảm ...

nghe nhung ca khuc nay chi muon chay ngay ve nha don tet voi gia dinh Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'

Cherry Quỳnh - cô gái tỏ tình với Huy Cung trong tập 22 "Vì yêu mà đến" chia sẻ: "Cho đến bây giờ, mình và ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.