Đây là những web drama Việt được xem nhiều nhất hiện nay

Những năm trở lại đây, phim chiếu mạng (web drama) đang dần trở nên phổ biến. Hàng loạt bộ phim đình đám được đầu tư tiền tỷ như: Ai chết giơ tay, Thập tam muội, Nam phi liên hoàn kế... khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên.
day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay Phim Việt vào thời của 'web drama'
day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay Huỳnh Lập chi gần 4 tỉ cho dự án web drama 'Ai chết giơ tay'
day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay Nhìn lại tình bạn 'drama' như phim Hàn của Taylor Swift và Katy Perry

Ai chết giơ tay - Huỳnh Lập

Huỳnh Lập là một trong những gương mặt đình đám trong giới làm web drama. Năm 2017, nam diễn viên từng gây chú ý với với Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể. Sau 1 năm yên ắng, tháng 5 vừa qua, anh chàng chính thức phát hành bộ phim Ai chết giơ tay trên kênh YouTube khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay

Bộ phim chủ yếu xoay quanh nhân vật Tinh Lâm - chàng trai thuộc dòng dõi pháp sư nhưng lại thiếu đi đôi mắt âm dương, do Huỳnh Lập thủ vai. Định mệnh đưa đẩy, anh chàng gặp Thụy Du và Liên Thanh, từ đó cả 3 bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới tâm linh đầy bí ẩn. Trong web drama, chàng trai sinh năm 1993 đã khéo léo kết hợp giữa 2 yếu tố bi và hài, đưa khán giả vào những trận cười nghiêng ngả để rồi không cầm được nước mắt.

Trailer Ai chết giơ tay

Được biết, sản phẩm lần này được chàng trai đến từ An Giang đầu tư với kinh phí cực “khủng”, thế nhưng lại chỉ phát hành trên YouTube. Thế mới thấy được tâm huyết, sự yêu nghề của của anh chàng đạo diễn kiêm diễn viên này. Với sự đầu tư công phu về mặt nội dung và hình ảnh, Ai chết giơ tay được đông đảo người hâm mộ đón nhận khi mỗi tập phim đều đạt từ 4 đến 7 triệu lượt xem.

Thập Tam Muội - Thu Trang

Ngày 22/6, tập đầu tiên của bộ phim Thập Tam Muội do Thu Trang phối hợp cùng A Tô Film sản xuất, đã chính thức ra mắt khán giả trên kênh YouTube. Ngay lập tức, web drama này được đông đảo cư dân mạng đón nhận một cách nồng nhiệt. Ngoài những cảnh quay kịch tính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi, La Thành...

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ Cũ và Chợ Mới. Với sản phẩm lần này, nữ diễn viên hài mang đến cho người xem những pha hành động kịch tính kèm theo những lần “cười ra nước mắt”.

Trailer Thập Tam Muội

Trong phim, bà xã Tiến Luật vào vai một “đại tỷ” có tiếng trong giới giang hồ. Thế nhưng ẩn sau sự mạnh mẽ đó là một trái tim đầy nghĩa hiệp và giàu lòng thương người. Tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 tập phim của Thập Tam Muội đều cán mốc chục triệu lượt xem trên YouTube. Cụ thể, tập 1 đã cán mốc 31 triệu view, tập 2 đạt 28 triệu và tập 3 cũng không thua kém 24 triệu lượt xem. Với sự đón nhận này, Hoa hậu làng hài cho biết sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 trong thời gian sắp tới.

Nam phi liên hoàn kế - Nam Thư

Không thua kém Thu Trang và Huỳnh lập, Nam Thư cũng khiến khán giả phải thổn thức với Nam phi liên hoàn kế. Bộ phim do đích thân nữ diễn viên đầu tư sản xuất và diễn chính, cùng sự góp của các tên tuổi quen thuộc của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Anh Tú...

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay

Bộ phim kể về nhân vật Nam Thị - cô gái được tiến cung với thân phận nô tì. Nhờ vào sắc đẹp và sự thông minh, người đẹp bị cuốn vào cuộc chiến “tranh sủng” giữa các phi tần và hoàng hậu. Từ đây, cô gái ngây thơ ngày nào dần trở thành một con người nguy hiểm “đa mưu túc kế”. Bên cạnh những tình tiết gây cấn, bộ phim còn khéo léo đan xen vào những chi tiết hài hước khiến các fan của cô nàng không thể bỏ qua.

Trailer Nam phi liên hoàn kế

Được biết, tập 1 của bộ phim đã cán mốc 1,2 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 40 giờ phát hành và đứng top 3 trending. Bên cạnh đó, kênh YouTube của cô gái đến từ Vũng Tàu cũng nhờ đó mà vượt mốc 100.000 lượt theo dõi và xuất sắc nhận về nút Bạc.

Sài Gòn anh yêu kem - Hồng Thanh

Đúng 20 giờ ngày 12/6, tập 1 dự án phim Sài Gòn, anh yêu kem của nam diễn viên hài Hồng Thanh chính thức phát sóng trên kênh YouTube. Đây là sản phẩm đầu tiên do quán quân Cười xuyên việt 2017 phối hợp cùng công ty PVH Star của Việt Hương thực hiện.

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay

Nội dung phim kể về nhân vật Hạt Dẻ - chàng trai khù khờ với ước mơ thành lập một hãng kem mang tên mình. Thế nhưng trên con đường đi đến thành công, anh chàng liên tiếp gặp những khó khăn, rắc rối. Thông qua những những lần va chạm ấy, Hạt Dẻ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho cuộc sống và cũng từ đây anh gặp được tình yêu của mình.

Trailer Sài Gòn anh yêu kem

Ngoài nội dung ý nghĩa, Sài Gòn anh yêu kem còn thu hút khán giả bởi những gương mặt đình đám như Việt Hương, Trấn Thành, Minh Tuyền, Trang Hý, Hà Hiền… Không những thế, kỹ thuật đồ họa cùng âm nhạc trong phim cũng được ekip chú trọng. Với sự chỉn chu trong sản phẩm ra mắt, Hồng Thanh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ khi 5 tập đầu tiên đều đạt triệu view.

Là em hay là ai - Madway

Madway là nhóm các bạn trẻ yêu điện ảnh do đạo diễn trẻ Lâm Nguyễn làm trưởng nhóm. Nhóm ra đời với mong muốn làm ra những bộ phim “made in người trẻ” và “dành cho người trẻ”. Sau thành công của Hotgirl mất tích, đầu nắm nay, Madway đã chính thức trình làng bộ phim Là em hay là. Tuy không phải là dự án tiền tỷ như những bộ web drama khác thế nhưng Madway vẫn tạo được tiếng vang bởi sự mộc mạc và tình yêu điện ảnh.

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước thế nhưng đan xen vào đó là những tình huống hồi hợp, kịch tính. Web drama xoay quanh cuộc sống của 4 bạn trẻ sinh ra và lớn lên trong cùng 1 xóm, với những tính cách và ước mơ khác nhau. Trải qua nhiều sóng gió, họ hiểu ra được giá trị của tình bạn và ngày càng trở nên khắn khít.

Trailer Là em hay là ai

Với nội dung đậm tính nhân văn, cùng sự tham gia dàn diễn viên trẻ tuổi như Trang Hý, Lâm Nguyễn, Vân Anh, Tuấn Hải… bộ phim đã thật sự lay động được trái tim của người hâm mộ khi mỗi tập phim đầu đạt vài triệu lượt xem trên YouTube.

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay 'Diên Hi công lược' chính thức tăng 12 tập 1 tuần vì lộ kịch bản?

Bắt đầu từ hôm nay (6/8) bộ phim Trung Quốc "Diên Hi công lược" sẽ được phát sóng từ Thứ Ba đến Chủ nhật vào lúc ...

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay Tin tức sao Việt 6/8: Mâu Thủy nói về tin trượt suất tham gia Hoa hậu Trái đất, nhan sắc thật của cung tần 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 6/8: Mâu Thủy lên tiếng về thông tin trượt suất tham gia 'Hoa hậu Trái đất' vì mâu thuẫn. Diên Hi ...

day la nhung web drama viet duoc xem nhieu nhat hien nay So sánh nhan sắc thật của dàn cung tần mỹ nữ trong phim 'Diên Hi công lược'

Diên Hi công lược là bộ phim Trung Quốc đang gây "sốt" với cộng đồng mạng Việt Nam. Bộ phim không chỉ mang lại những tình ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.