'Đệ nhất phu nhân không phải giấc mơ của Melania Trump'

Nguồn tin thân cận với gia đình tiết lộ cuộc sống của một đệ nhất phu nhân không phải ước mơ của bà Melania, khi phải chịu sự gò bó và trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.
de nhat phu nhan khong phai giac mo cua melania trump Gu thời trang của Melania Trump từ khi chồng nhậm chức
de nhat phu nhan khong phai giac mo cua melania trump Đệ nhất phu nhân Mỹ 'im hơi lặng tiếng' sau lễ nhậm chức của chồng
de nhat phu nhan khong phai giac mo cua melania trump
Đệ nhất phu nhân Melania cùng cùng Abe tới thăm bảo tàng Morikami và vườn Nhật Bản. Ảnh: Reuters

"Cuộc sống này không phải giấc mơ của cô ấy. Đó là giấc mơ của riêng ông Trump. Thật sự mà nói, bà ấy phải đối mặt với rất nhiều thứ", nhà thiết kế Phillip Bloch, một người bạn thân thiết với gia đình ông Trump, tiết lộ với tờ US Weekly.

Từ sau lễ nhậm chức, bà Melania dành phần lớn thời gian sống trong căn hộ penhouse trị giá 100 triệu USD trong tháp Trump ở New York, nơi bà sẽ chăm sóc cậu con trai út Barron cho đến khi kết thúc chương trình học. Người dẫn chương trình Jimmy Kimmel từng so sánh bà Melania bị "cấm cung như công chúa Rapunzel" ở tháp Trump.

Một nguồn tin thân thiết với gia đình cho hay, nhóm nhân viên Nhà Trắng gần đây mời bà Melania đến Washington để cùng "quảng bá" hình ảnh của chồng, đảm nhiệm cái vai trò truyền thống của đệ nhất phu nhân tại Nhà Trắng và chụp ảnh cùng báo giới.

"Họ đã nói với bà ấy rằng: Tất cả những gì phu nhân cần làm là xuất hiện trong ngày và chụp ảnh", nguồn tin tiết lộ. Song bà Melania đã từ chối.

Mới trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ không lâu, bà Melania đã chịu không ít điều tiếng. Sự việc gây chú ý nhất gần đây là việc bà kiện tờ Daily Mail của Anh vì từng vu khống bà làm "gái gọi". Trong khi đó, các nhà thiết kế và nhiều ngôi sao nổi tiếng đã công khai tẩy chai bà, như một cách để thể hiện sự phản đối các chính sách của ông Trump.

Dù thành thạo 5 ngoại ngữ, bà Melia dường như khá ngại ngùng với chất giọng "đặc" Slovenia của mình. Điều này cũng trở thành chủ đề bàn tán xoay quanh đệ nhất phu nhân Mỹ, theo NY Post.

Trước đây, bà Melania thường là người đích thân đưa đón cậu con trai Barron đi học. Nhưng từ khi chồng trở thành tổng thống, hàng rào an ninh đã được thắt chặt quanh tháp Trump và công việc này cũng nhường lại cho nhân viên Mật vụ Mỹ. Sau khi tan trường, bà và cậu con trai lại "giấu mình" trong căn hộ hạng sang.

Nguồn tin nhấn mạnh bà dường như đang phải chịu đựng thay vì hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Melania chỉ thấy hạnh phúc nhất khi ở Mar-a-Lago, bang Florida, nơi bà đoàn tụ với chồng vào dịp cuối cùng.

Sau lễ nhậm chức của chồng, sự vắng bóng thất thường của Đệ nhất phu nhân Melania làm dấy lên nhiều lời đồn đoán về vai trò thực sự của bà ở Nhà Trắng.

Trong khi đệ nhất phu nhân Mỹ thường là người tháp tùng vợ của các nguyên thủ quốc gia trong chuyến thăm chính thức Washington, bà Melania Trump lại không đảm nhiệm vai trò này trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và phu nhân hôm 10/2. Trong hai điểm dừng chân trong chuyến thăm Mỹ lần này, bà Akie Abe đã đi một mình mà không có phu nhân Melania đi cùng.

Một ngày sau đó, trong khi hai nhà lãnh đạo Trump và Abe so tài trên sân golf, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mới tháp tùng phu nhân Akie Abe tới thăm bảo tàng Morikami và vườn Nhật Bản. Dù tươi cười trước ống kính khi xuất hiện cùng phu nhân Nhật Bản, bà thực sự không cảm thấy thoải mái.

"Đừng để nụ cười của bà ấy trong những bức ảnh đánh lừa. Bà ấy ghét điều đó", nguồn tin nói.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.